แฟนบอล กลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก แบบไม่ละเมิดคำสั่ง (ภาพ)

คัตเอาต์รูปตัวเอง!!! แฟนบอลกลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก แบบไม่ละเมิดคำสั่ง (ภาพ)

คัตเอาต์รูปตัวเอง!!! แฟนบอลกลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก แบบไม่ละเมิดคำสั่ง (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาสุดๆ เมื่อแฟนบอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ลีกสูงสุดของประเทศเยอรมนี ได้ร่วมทำภาพของตัวเอง ไปวางไว้ในสนาม

โดยในสุดสัปดาห์นี้ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เตรียมจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง และเป็นลีกใหญ่ของโลกลีกแรก ที่จะกลับมาแข่งขันได้อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ลีกในหลายประเทศต้องยุติการแข่งขัน จากพิษการระบาดของเชื้อโควิด-19 

จากการที่เดเอฟเบ ได้รับไฟเขียวจากรัฐบาลเยอรมัน แต่ต้องปฏิบัตตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ทำให้ทุกเกมที่เหลือไปจนจบฤดูกาล จะไม่มีการอนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม และน่าจะส่งผลต่อเสน่ห์ของฟุตบอลไม่น้อย เพราะลีกของประเทศเยอรมนี คือลีกฟุตบอลที่มีค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามมากที่สุดในโลก

ด้วยเหตุนี้ ทำให้แฟนบอลโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ได้ช่วยกันทำคัตเอาท์หน้าแฟนบอลทุกเพศทุกวัย นำไปตั้งบนอัฒจันทร์บริเวณหลังประตู เพื่อช่วยให้สนามไม่ไร้คนดู และเพื่อเป็นกำลังใจให้แฟนบอลตัวเองเวลาลงแข่งขันในบ้าน

ล่าสุดได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากแฟนบอลของโบรุสเซีย  มึนเช่นกลัดบัค โดยในเวลานี้มีภาพคัตเอาท์ของแฟนบอลที่ไปตั้งไว้ในสนาม เพิ่มขึ้นเป็นจำนวน

แม้ว่าสัปดาห์แรกของการกลับมาเตะ  โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะต้องออกไปเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในวันเสาร์ที่ 16 พ.ค. แต่หลังจากนั้น ในวันเสาร์ที่ 22 พ.ค. โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะได้เล่นในสนามของตัวเอง พบกับ "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และคาดว่าภาพแฟนบอลหลังประตู จะเป็นที่สนใจของผู้คนไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ คัตเอาต์รูปตัวเอง!!! แฟนบอลกลัดบัค ร่วมเชียร์ทีมรัก แบบไม่ละเมิดคำสั่ง (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook