"คาริอุส" ยกเลิกสัญญา เบซิคตัส เตรียมกลับหงส์แดง

"คาริอุส" ยกเลิกสัญญา เบซิคตัส เตรียมกลับหงส์แดง

"คาริอุส" ยกเลิกสัญญา เบซิคตัส เตรียมกลับหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ยุติสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ได้รับค่าจ้าง และจะกลับไปรายงานตัวที่ ลิเวอร์พูล

คาริอุส ถูกยืมตัวมาเล่นกับ เบซิคตัส ทีมดังในลีกตุรกี เป็นระยะเวลาสองปี หลังหมดอนาคตในทีม ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2018 อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันได้ดำเนินการทางกฏหมายกับต้นสังกัดที่ติดค้างค่าจ้าง 4 เดือน และในที่สุดก็ยกเลิกสัญญา

คาริอุส โพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม”สวัสดีทุกคน วันนี้ผมได้ยกเลิกสัญญากับ เบซิคตัส เรียบร้อยแล้ว”

“มันน่าละอายที่ต้องมาถึงจุดจบแบบนี้ แต่คุณควรได้รู้ว่าผมพยายามทำทุกทางเพื่อแก้สถานการณ์นี้โดยไม่สร้างปัญหาใดๆ เลย ผมอดทนมาหลายเดือน และแจ้งเรื่องนี้กับบอร์ดไปครั้งแล้วครั้งเล่า”

“แล้วเรื่องเดิมๆ ก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อปีที่แล้ว น่าเสียดายที่พวกเขาไม่พยายามแก้ปัญหานี้เลย และยังปฏิเสธข้อเสนอของผมที่จะช่วยเรื่องลดเงินเดือนลง”

“มันสำคัญสำหรับผมที่คุณจะต้องรับรู้ว่าผมสนุกกับการเล่นให้สโมสรแห่งนี้มาก เบซิคตัส สามารถภูมิใจที่มีแฟนบอลที่มีอารมณ์ร่วมเต็มเปี่ยมคอยสนับสนุนทีมอยู่เสมอ คุณอยู่เคียงข้างผมทั้งยามดีและร้าย ผมจะจดจำพวกคุณอยู่ในความทรงจำที่ดีเสมอ”

“ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม สต๊าฟฟ์โค้ช และทุกคนที่ทำงานที่สโมสร พวกคุณต้อนรับผมอย่างอบอุ่นตั้งแต่วันแรกที่มาถึง ขอบคุณมากๆ”

สำหรับ คาริอุสเป็นตัวหลักในทีมเบซิคตัสแต่เขามีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวา และมีจังหวะหลุดให้เห็นบ้าง

เท่ากับว่าตอนนี้เขาต้องกลับไปอยู่กับลิเวอร์พูล เพราะยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook