เดือดแน่นอน! "ป็อกบา" เปิดศึก "ซูเนสส์".. ลุงเป็นใคร? ทำไมผมไม่รู้จัก?
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/215/1076983/hr.jpgเดือดแน่นอน! "ป็อกบา" เปิดศึก "ซูเนสส์".. ลุงเป็นใคร? ทำไมผมไม่รู้จัก?

    เดือดแน่นอน! "ป็อกบา" เปิดศึก "ซูเนสส์".. ลุงเป็นใคร? ทำไมผมไม่รู้จัก?

    2020-04-15T12:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี ออกมาตอกกลับ หลังถูก แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล วิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นของเขา โดยบอกว่าตนไม่รู้จักจริงๆว่าอดีตแข้งหงส์แดงรายนี้เป็นใคร

    ซูเนสส์ วัย 66 ปี ที่ล่าสุดผันตัวไปเป็นกูรูของ สกาย สปอร์ตส์ และ เดอะ ไทม์ส สองสื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เป็นหนึ่งในคนที่มักจะออกมาวิพากวิจารณ์ดาวเตะชาวฝรั่งเศสอยู่บ่อยๆ ว่าทำผลงานได้น่าผิดหวัง ไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร

    โดยล่าสุด ป็อกบาได้ออกมาสวนคืนว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นใครจริงๆนะ ผมเคยได้ยินมาว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม หรืออะไรทำนองนั้น มันเป็นงานของพวกเขาที่จะเอ่ยปากวิจารณ์ พวกเขาต้องพูดคุยกัน ซึ่งผมชินกับมันแล้ว และมันก็ไม่ได้กวนใจผมเลย มันเป็นแค่การพูดคุย และขายของเท่านั้น"

    "เมื่อผมนั่งชมเกม ผมชอบดูมันโดยไม่ต้องให้ใครมาออกความเห็น เมื่อคุณเป็นแฟนบอล และคุณก็รู้จักฟุตบอลดี คุณก็ไม่ต้องการให้ใครมาคอยบอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นหรือใครเป็นอย่างไรหรอก"

    สำหรับ แกรม ซูเนสส์ ประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยเป็นนักเตะในฐานะกองกลางห้องเครื่องของลิเวอร์พูลช่วงปี 1978-1984 คว้าแชมป์ลีกสูงสุด 5 สมัย, แชมป์ลีก คัพ 3 สมัย และ แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ อีก 3 สมัย ติดทีมชาติสก็อตแลนด์ 54 นัด ยิง 4 ประตู ในช่วงปี 1974-1986

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เดือดแน่นอน! "ป็อกบา" เปิดศึก "ซูเนสส์".. ลุงเป็นใคร? ทำไมผมไม่รู้จัก?