สุดอาลัย! "ซิโก้ & ภรรยา" โพสต์น้องชายคนสนิทเสียชีวิตเพราะโควิด-19 (ภาพ)

สุดอาลัย! "ซิโก้ & ภรรยา" โพสต์น้องชายคนสนิทเสียชีวิตเพราะโควิด-19 (ภาพ)

สุดอาลัย! "ซิโก้ & ภรรยา" โพสต์น้องชายคนสนิทเสียชีวิตเพราะโควิด-19 (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "โค้ชซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ตำนานนักเตะและอดีตกุนซือทีมชาติไทย และภรรยา "เปิ้ล-อัสราภา เสนาเมือง"

โดยทั้งคู่ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมแสดงความเสียใจ หลังคนสนิทที่ชื่อว่า "น้องใหญ่-อเนกพล สิงห์วิบูลย์" ผู้ที่คอยช่วยเหลือดูแลเวลาเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ประเทศอังกฤษ ต้องเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19

โดยอินสตาแกรม coach_zico ระบุข้อความว่า "รู้สึกเข่าทรุด น้องใหญ่ เป็นน้องที่น่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย นิสัยดีมาก เรารู้จักกันได้ไม่นาน ทุกครั้งที่พี่เดินทางไปอังกฤษ ใหญ่จะเอารถตู้มาคอยรับส่งจากสนามบิน ไปยังที่พักตลอดเวลา จนสนิทกันมาก พี่อยากจะไปดูบอลที่สนามไหน ใหญ่ก็จะอาสาพาไปทุกครั้ง ดูแลครอบครัวและลูกสาวพี่เป็นอย่างดี วันที่ 14 มีนาคม ใหญ่ก็ยังคงทำหน้าที่รับ 2 สาวจาก Brooke House College มาส่งที่สนามบินเพื่อจะกลับเมืองไทย แต่ใหญ่ยังคงต้องทำหน้าที่รับส่งนักเรียนไทยคนอื่นๆกลับเมืองไทยเช่นกัน ด้วยความทุ่มเทในการทำงาน และใหญ่ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเช่นกันในวันที่ 22 มี.ค. ด้วยความเหนื่อย มีอาการไม่สบายในวันที่ 25 มี.ค. เข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด 19 และในวันนี้ใหญ่ก็จากพวกเราไปอย่างสงบ พี่และครอบครัวขอบคุณใหญ่อีกครั้ง พวกเราจะระลึกถึงใหญ่ตลอดไป ถึงแม้จะไม่มีคนที่ชื่อใหญ่มารับเราอีกแล้ว หลับให้สบายนะน้อง RIP"

f

ส่วนทางด้าน เปิ้ล อัสราภา ภรรยาซิโก้ ก็โพสต์ผ่านอินสตาแกรม plethailand ว่า "ขอบใจใหญ่ มากๆๆ สำหรับทุกๆอย่าง SportEducation เดินทางมาถึงตรงนี้ได้ ใหญ่คือส่วนหนึ่งของเรา พี่จะไม่มีวันลืม น้ำใจ ความจริงใจ ความสุภาพ และทุกๆอย่าง หลายปีที่ผ่านมา ใหญ่ช่วยดูแลทั้งแม่พี่ ลูกๆพี่ ครอบครัวพี่ อย่างหาที่ติไม่ได้เลย มันก็แค่ คงไม่มีใครมานอนหลับรอพี่บนรถหน้า Angel อีกแล้ว.. และ ความจริงที่แว่บขึ้นมา โควิดมันไม่มีความยุติธรรม ให้กับชีวิตใครทั้งนั้น โควิดมันไม่เลือกอะไรเลย .. ระลึกถึงเสมอ RIP นะใหญ่ อเนกพล สิงห์วิบูลย์ เสียใจกับครอบครัวน้อง เสียใจกับปัท พี่ขอบคุณใหญ่นะ ที่ให้โอกาสเราได้รู้จักกัน.."

h

สำหรับการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) จากการรายงานขององค์การอนามัยโลก (WHO) ประจำวันที่ 4 เมษายน 2020 ตอนนี้มีผู้ติดเชื้อทั่วโลกแล้ว 206 ประเทศ รวมกว่า 9.7 แสนคน เสียชีวิตมากกว่า 5 หมื่นคน โดยในสหราชอาณาจักรมีผู้ติดเชื้อ 33,721 คน เสียชีวิต 2,921 คน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สุดอาลัย! "ซิโก้ & ภรรยา" โพสต์น้องชายคนสนิทเสียชีวิตเพราะโควิด-19 (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook