สายฟ้า หรือ มังกร! เช็กความพร้อมนัดชิงโตโยต้าลีกคัพ

สายฟ้า หรือ มังกร! เช็กความพร้อมนัดชิงโตโยต้าลีกคัพ

สายฟ้า หรือ มังกร! เช็กความพร้อมนัดชิงโตโยต้าลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกแห่งศักดิ์ศรี นัดชิงโตโยต้า ลีกคัพ 2014 บุรีรัมย์ แชมป์ 3 สมัย ปะทะ บีอีซี เทโรฯด้าน ปราสาทสายฟ้า ไม่มี คาร์โมโล่ นำทัพ เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่มั่นใจคว้าแชมป์สมัย 4 ใน 90 นาที ส่วน มังกรไฟ ขาดตัวหลักอื้อ แต่มั่นใจว่าจะคว้าแชมป์สมัยแรกได้เช่นกัน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2014 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 3 สมัยติด พบกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่เข้ามาชิงเป็นครั้งแรก โดยจะลงฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.
 
บุรีรัมย์ ไม่มีคาร์เมโล นำทัพ แต่มั่นใจรักษาแชมป์
 
ความพร้อมของแชมป์ 3 สมัย "ปราสาทสายฟ้า" เกมนี้จะไม่มี คาร์เมลโล่ กอนซาเลซ ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังต้องเช็คความฟิตของ ประทุม ชูทอง ว่าจะลงได้หรือไม่ นอกนั้นไม่มีปัญหา ตัวหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน,สุเชาว์ นุชนุ่ม,อันเดรส ตูเนซ และ ฆาเบียร์ ปาติโญ่ พร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรมั่นใจจะสามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ไว้ได้อีกสมัย และมั่นใจด้วยว่าจะชนะได้ใน 90 นาที
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ในระบบ 3-5-2 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ลงเฝ้าเสา กองหลัง 3 คน อันเดรส ตูเนซ,ธนะศักดิ์ สีใส,ชิติพัทธ์ แทนกลาง ตรงกลางมี ดาบิด โรเชล่า กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม คุมเกม โดยมีตัวรุก 3 คนอย่าง ธีราทร บุญมาทัน,ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา และ อนาวิน จูจีน โดยมี จักรพันธ์ แก้วพรม เป็นหน้าต่ำ และ ฆาเบียร์ ปาติโญ่ เป็นหน้าเป้า
 
มังกรไฟขอเถลิงแชมป์ครั้งแรก
 
ด้านผู้ท้าชิง "มังกรไฟ" เกมนี้ขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนอย่าง พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ติดโทษแบน จิรวัฒน์ มัครมย์ ติดคัพไท กิลเบิร์ต คูมสัน เจ็บยาว ทำให้เกมนี้ โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส เฮดโค้ชต้องปรับทัพพอสมควร แต่ตัวที่เหลือก็ไม่ธรรมดา ทั้ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,ชนาธิป สรงกระสันธ์,โช ชิโมจิ และ ราโดเมียร์ ดาโลวิช ที่เป็นแกนหลัก ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมแสดงความมั่นใจว่าทีมจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้ เพราะนักเตะทุกคนมีความมั่นใจ โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติชุดอินชอนเกมส์ และการมาของ อัฟราม แกรนท์ ที่มานั่งเป็น ผอ.เทคนิคของสโมสรด้วย
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็กซ้าย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา คู่เซ็นเตอร์ ไดกิ อิวามาซะ กับ อดิศร พรหมรักษ์ กองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ทำเกม มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นตัวทำเกมรุก กราบขวา โช ชิโมจิ กราบซ้าย อ็อตมัน เจลลี่ หน้าเป้าใช้ ราโดเมียร์ ดาโลวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook