ชิมิสุ เอสพัลส์ 1-3 เอฟซี โตเกียว: ผลบอลเจลีก

ธีรศิลป์ซัดนำ! ชิมิสุ เปิดบ้านโดน เอฟซี โตเกียว รัวแซง 3-1 เปิดสนามเจลีก

ธีรศิลป์ซัดนำ! ชิมิสุ เปิดบ้านโดน เอฟซี โตเกียว รัวแซง 3-1 เปิดสนามเจลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดเปิดสนามคู่ระหว่าง ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดบ้านพบกับ เอฟซี โตเกียว ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

  • เริ่มเกมมา 15 นาที เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นก่อนจาก ยูสุเกะ โกโต้ ที่ลากตัดเข้าในก่อนซัดที่เสาแรกแต่บอลเบาไป อากิฮิโร่ ฮายาชิ ล้มตัวรับเข้าซองไว้ได้ไม่ยาก

  • นาทีที่ 23 ชิมิสุ เอส-พัลส์ เกือบได้อีกครั้ง ยาสุฟูมิ นิชิมูระ ผ่านบอลให้ ธีรศิลป์ แดงดา ล็อกเข้าขวาแล้วสับไกจากหน้าเขตโทษบอลแฉลบ มาซาโตะ โมริชิเกะ ออกหลังไป หมดครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

  • กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เจ้าบ้านตัดบอลได้บอลเลยมาถึง เคนตะ นิชิซาว่า แทงตัดแนวรับให้ ธีรศิลป์ แดงดา พลิกหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงด้วยขวาเสียบเสาเข้าไป ชิมิสุ เอส-พัลส์ ขึ้นนำ 1-0

  • นาทีที่ 75 ทีมเยือนทำเกมได้น่ากลัว เลอันโดร กระชากเข้าเขตโทษ ยูโก ทัตสึตะ ล้มตัวสกัดไปโดนขาทำให้กรรมการชี้เป็นจุดโทษ และเป็น ดีเอโก้ โอลิเวียร่า รับหน้าที่สังหารเข้าไป เอฟซี โตเกียว ตีเสมอ 1-1

  • นาทีที่ 80 เอฟซี โตเกียว แซงนำ 2-1 จากการประสานงานกันของ 3 แนวรุกบราซิล เลอันโดร กระชากจากกลางสนามก่อนเปิดให้ ดีเอโก้ โอลิเวียร่า ดีดกลับให้ อเดลตัน แปด้วยขวาไม่เหลือ

  • นาทีที่ 90 เจ้าถิ่นมาพลาด เรียว โอคูอิ คืนหลังเบาไป เลอันโดร กระชากหลบ เนโต้ ผู้รักษาประตูไปแล้วก่อนโดน ยูโก ทัตสึตะ ตัดฟาวล์ ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษอีกครั้งและเป็น เลอันโดร ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองให้  เอฟซี โตเกียว หนีเป็น 3-1

  • จบเกม ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดบ้านแพ้ เอฟซี โตเกียว 1-3 ไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่ก็มาพลาดโดนแซงในช่วงท้ายเกม



อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ธีรศิลป์ซัดนำ! ชิมิสุ เปิดบ้านโดน เอฟซี โตเกียว รัวแซง 3-1 เปิดสนามเจลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook