สรุปซื้อขายนักเตะ: 25 ธันวาคม 2562 ล่าสุด

สรุปการซื้อขายนักเตะ 25 ธันวาคม : ยูเวนตุส เต็งจ๋าคว้า ฮาแลนด์, มานด์ซูคิช ซบทีม กาตาร์

สรุปการซื้อขายนักเตะ 25 ธันวาคม : ยูเวนตุส เต็งจ๋าคว้า ฮาแลนด์, มานด์ซูคิช ซบทีม กาตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหมโรง ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้กับการสรุปทุกประเด็นร้อนรอบวันของเหล่าบิ๊กทีมใน  พรีเมียร์ลีก ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ฯลฯ และความเป็นไปของข่าวซื้อขายแข้งสำคัญที่เกิดขึ้นในรอบวัน 

1. Done Deal - ผีแดง อกหัก! มานด์ซูคิช โยกซบทีม กาตาร์Image by Tomorn Nuanprasert มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกวัย 33 ปีชาว โครเอเชีย บรรลุข้อตกลงย้ายจาก ยูเวนตุส สู่ อัล-ดูเฮล ในลีก กาตาร์ อย่างเป็นทางการหลังจากที่ไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี และตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงก่อนหน้านี้

2. Confirmed - อลัน พาร์ดิว คุม เดน ฮากImage by Tomorn Nuanprasert สโมสรฟุตบอลเอดีโอ เดน ฮาก ในศึก เอเรดิวิซี ประเทศ เนเธอร์แลนด์ เปิดตัว อลัน พาร์ดิว กุนซือชาว อังกฤษ วัย 58 ปีเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอย่างเป็นทางการภายใต้สัญญาจนจบฤดูกาลนี้โดยมี คริส พาวเวลล์ เป็นผู้ช่วย

ทั้งนี้ พาร์ดิว เคยมีประสบการณ์คุมทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน, นิวคาสเซิล และ คริสตัล พาเลซ มาก่อนหน้านี้

3. สื่อเลี่ยน พร้อมใจประโคม ยูเวนตุส ปิดดีล เออร์ลิง ฮาแลนด์FBL-EUR-C1-NAPOLI-SALZBURGALBERTO PIZZOLI/GettyImages สื่อ 2 เจ้ายักษ์ใหญ่ใน อิตาลี พร้อมใจรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ยูเวนตุส ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาติ นอร์เวย์ วัย 19 ปีจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปร่วมทัพเต็มทีใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ปาดหน้าบิ๊กทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ที่ตกเป็นข่าวลือหนาหูมาตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย ตุตโต้สปอร์ต และ คอร์ริเอเร เดลโลสปอร์ต ชี้ว่าบอร์ดบริหารทัพ ม้าลาย เตรียมเดินหน้ายื่นข้อเสนอมูลค่าราว 26 ล้านปอนด์ให้กับ ซัลซ์บวร์ก พร้อมประเคนค่าเหนื่อยกว่า 3 ล้านปอนด์ต่อปีดึงดูดวันเดอร์คิดรายนี้หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี ผู้เป็นกุนซือแสดงความประสงค์ต้องการคว้า ฮาแลนด์ มาเป็นส่วนหนึ่งในทีม

4. เชลซี รุกหนักดีล ติโม แวร์เนอร์Timo WernerTF-Images/GettyImages รายงานจาก เอ็กซ์เพรสส์ สื่อใน อังกฤษ ระบุว่า เชลซี ที่เพิ่งถูกปลดโทษแบนในการซื้อนักเตะใน ตลาดซื้อขาย  เดือนมกราคมวาง ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติ เยอรมนี วัย 23 ปีของ แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเขา ซึ่งด้วยค่าฉีกสัญญาเพียงมูลค่าราว 27 ล้านปอนด์ก็ทำให้ดีลดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่จะลุล่วงด้วยดีในหน้าหนาวนี้จากงบมูลค่า 150 ล้านปอนด์ของ สิงห์บลู

5. ปูด คาวานี โอเคซบ ตราหมี ไร้ค่าตัวUEFA Champions LeagueANP Sport/GettyImages จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าว สกายสปอร์ต อิตาลี รายงานว่า เอดินสัน คาวานี หัวหอกทีมชาติ อุรุกวัย สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วัย 32 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดแดนน้ำหอมในซัมเมอร์นี้ได้ตอบรับข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อยซึ่งจะทำให้ คาวานี ย้ายซบ ตราหมี แบบไร้ค่าตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ภายใต้สัญญายาว 3 ปี

6. ผีแดง-สเปอร์ส จอยบิ๊กทีม สเปน-อิตาลี แย่งลายเซ็น บูบาการี ซูมาเรBoubakary SoumareSylvain Lefevre/GettyImages บูบาการี ซูมาเร มิดฟิลด์ชาว ฝรั่งเศส วัย 20 ปีสังกัด ลีลล์ ใน ลีกเอิง ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของบรรดาบิ๊กทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาเลนเซีย และ นาโปลี จากการรายงานของ เลอกิ๊ป สื่อแดนน้ำหอมโดยคาดว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าแตะหลัก 50-60 ล้านปอนด์

ผลผลิตจากอคาเดมีของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รายนี้ระเห็จสู่ ลีลล์ ตั้งแต่เมื่อปี 2017 และกลายเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ประเดิมสนามใน ลีกเอิง ได้ตั้งแต่ซีซันดังกล่าวก่อนที่จะกลายเป็นคีย์แมนของต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

7. เปแอสเช เล็งยื่นดีลสลับขั้ว ดรักซ์เลอร์-ปาเกต้าLucas PaquetaMarco Luzzani/GettyImages รายงานจากสื่อหลายสำนักใน อิตาลี ระบุว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเป้าคว้า ลูคัส ปาเกวต้า เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติ บราซิล วัย 22 ปีของ เอซี มิลาน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ   เดือนมกราคมนี้

โดย จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการดำเนินการเจรจาตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยทัพ ปีศาจแดงดำ มีท่าทีต้องการข้อเสนอไม่น้อยกว่า 35 ล้านยูโรเพื่อถอนทุนที่พวกเขาไปคว้าตัว ปาเกวต้า มาจาก ฟลาเมงโก้ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ขณะที่ เปแอสเช พยายามเจรจาต่อรองสลับขั้ว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ กับแข้ง บราซิเลียน รายนี้เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่าทั้งคู่มีมูลค่าในตลาดซื้อขายใกล้เคียงกัน

8. อีกกระแสดีล ปอล ป็อกบา หนี ผีแดงPaul PogbaRichard Heathcote/GettyImages รายงานจาก ตุตโต้สปอร์ต สื่อใน อิตาลี ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  พร้อมที่จะปล่อย ปอล ป็อกบา ออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้หลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัว

สื่อดังกล่าวชี้ว่า ปีศาจแดง แสดงท่าทีพร้อมตอบรับข้อเสนอของ ทัพม้าลาย หากพวกเขายื่นข้อเสนอแตะหลัก 52 ล้านปอนด์ให้กับ เร้ดเดวิลส์ พร้อมกับพ่วง เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ชาว เยอรมัน มาในดีลดังกล่าว

9. บาร์เซโลนา ยังหวัง เนย์มาร์ รีเทิร์นแต่ไม่ใช้หน้าหนาวนี้Neymar JrSoccrates Images/GettyImages โกลดอทคอม เผยว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ คัมแบ็คสู่ถิ่น คัมป์นู อีกครั้งแต่จะเป็นช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ในซัมเมอร์นี้เพื่อใช้เวลาปล่อยแข้งในทีมชุดปัจจุบันระดมทุนประเคนค่าตัวของดาวเตะ บราซิเลียน วัย 27 ปีมูลค่าราว 190 ล้านปอนด์ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

10. อลอนโซ ตกเป็นเป้า งูใหญ่Marcos AlonsoJames Williamson - AMA/GettyImages รายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ สื่อเมืองมักกะโรนีระบุว่า อินเตอร์ มิลาน วาง มาร์กอส อลอนโซ แบ็คซ้ายชาว สเปน วัย 28 ปีสังกัด เชลซี เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ โดยหากดีลดังกล่าวลุล่วงไปได้จะทำให้เจ้าตัวได้หวนร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ สิงห์บลู เป็นคำรบที่สอง

ขณะที่ กัซเซ็ตต้า เดลโลสปอร์ต คาดการณ์ว่าอดีตแข้ง ฟิออเรนตินา รายนี้จะมีมูลค่าราว 40 ล้านยูโร (ราว 34 ล้านปอนด์)

11. อาร์เซนอล เหล่ เด็มเบเลFBL-EUR-C1-LYON-BENFICAPHILIPPE DESMAZES/GettyImages เลอดีสสปอร์ต สื่อในประเทศ ฝรั่งเศส ระบุว่า อาร์เซนอล ภายใต้การคุมทัพของ มิเคล อาร์เตต้า เล็งที่จะคว้าตัว มุสซา เด็มเบเล หัวหอกเฟรนช์แมนวัย 23 ปีสังกัด ลียง มาร่วมทัพแทนที่ อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ หรือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง คนใดคนหนึ่ง

12. ไม่กลับไปแล้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ดFBL-ITA-SERIEA-INTER-ROMAMIGUEL MEDINA/GettyImages คริส สมอลลิง เซ็นเตอร์แบ็คชาว อังกฤษ วัย 30 ปีได้แสดงความประสงค์ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดว่าเขาต้องการที่จะย้ายร่วมทัพ โรมา ถาวรหลังจากที่อยู่กับ จัลโลรอสซี ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้จากการรายงานของ อิล เทมโป้ สื่อใน อิตาลี

สื่อดังกล่าวชี้ว่าทัพ หมาป่า ได้เจรจายื่นข้อเสนอที่ 15 ล้านยูโร (ราว 12.8 ล้านปอนด์) ต่ำกว่าที่ ปีศาจแดง ปักป้ายราคาไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ราว 17 ล้านปอนด์) หลังจากที่พวกเขาได้จ่ายค่ายืมตัวแข้งรายนี้ไปแล้ว 3 ล้านยูโรตั้งแต่ทำสัญญายืมตัว

13. ฮวน เวรอน รับกำลังเจรจาคว้า อิเนียสต้า ตะลุย เอสตูเดียนเตสAndres IniestaKoji Watanabe/GettyImages ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตแข้งทีมชาติ อาร์เจนตินา วัย 44 ปีที่ปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นประธานสโมสร เอสตูเดียนเตส ให้สัมภาษณ์ยอมรับกับสื่อท้องถิ่นว่ามีการพูดคุยกันเบื้องต้นถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว อันเดรส อิเนียสต้า ตำนานแข้งชาว สเปน วัย 35 ปีสังกัด วิสเซิล โกเบ ในศึก เจ1ลีก มาร่วมทัพโดยอาศัยความสัมพันธ์ระหว่าง ฮาเวียร์ มาสเคราโน กับ เอสตูเดียนเตส ที่เคยร่วมงานกับ อิเนียสต้า มาก่อนในทีม บาร์เซโลนา ช่วยหว่านล้อม

14. สื่อคาด ลอฟเรน อาจชิ่ง หงส์แดง หนาวนี้Dejan LovrenTF-Images/GettyImages บทวิเคราะห์จาก อีเอสพีเอ็น สื่อยักษ์ใหญ่ระบุว่ามีคามเป็นไปได้สูงที เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังวัย 30 ปีทีมชาติ โครเอเชีย ของ ลิเวอร์พูล จะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ  เดือนมกราคมนี้หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นหนึ่งในตัวเลือกหลักที่แนวรับในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ แม้ว่านายใหญ่ชาว เยอรมัน จะไม่ต้องการเสียเซ็นเตอร์แบ็ครองแชมป์โลกไปก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook