ซีเกมส์ 2019: วอลเลย์บอลไทย ต้องกินข้าวนอนรอที่สนามบิน 3 ชั่วโมง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/207/1038734/pppppaz(1).jpgโดนอีกแล้ว! "ทัพลูกยางสาวซีเกมส์" กินข้าวนอนรอที่สนามบิน 3 ชั่วโมง (ภาพ)

    โดนอีกแล้ว! "ทัพลูกยางสาวซีเกมส์" กินข้าวนอนรอที่สนามบิน 3 ชั่วโมง (ภาพ)

    2019-12-02T10:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเป็นข่าวต่อเนื่องสำหรับปัญหาความไม่พร้อมของการรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - วันที่ 11 ธันวาคม นี้

    ซึ่งแม้ที่ผ่านมา โรดิโก ดูเตอร์เต ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ จะออกมากำชับหนักแน่นให้ฝ่ายจัดการแข่งขันทำงานกันอย่างเต็มความสามารถ และอย่าทำอะไรที่เป็นการทำให้ประเทศได้รับความอับอายอีก

    แต่ล่าสุดก็ยังเกิดขึ้นอีก แถมยังเกิดกับ ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ของเราอีกด้วย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก่อนมุ่งหน้าสู่กรุงมะนิลา ในเวลา 11.00 น.

    โดยกำหนดการที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันแจ้งก็คือจะมีรถมารับที่สนามบินเพื่อรับไปส่งยังโรงแรมที่พัก แต่ปรากฎว่ากลับไม่มีรถมารับตามที่เจ้าภาพแจ้งไว้ แถมยังออกจากสนามบินไม่ได้เนื่องจากยังไม่ได้รับไอดีการ์ดนักกีฬา ทำให้พวกเธอต้องนั่งกินข้าวเหนียวหมู และนอนรอที่สนามบินเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทุกอย่างจะเรียบร้อย

    ซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าว "กัปตันหน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวของไทย ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งอัดคลิปในช่วงระหว่างนั่งทานข้าวกลางวันร่วมกัน

    สำหรับ ทัพนักตบสาวไทย มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ 13 สมัย ซึ่งในครั้งนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขันประกอบด้วย ไทย, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ โดยจะแข่งขันแบบพบกันหมด ก่อนนำทีมอันดับที่ 1 และ 2 เข้าไปชิงเหรียญทอง ส่วนอันดับ 3 และ 4 จะชิงเหรียญทองแดง

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ โดนอีกแล้ว! "ทัพลูกยางสาวซีเกมส์" กินข้าวนอนรอที่สนามบิน 3 ชั่วโมง (ภาพ)