เห็นภาพชัด! "ซิโก้" วิเคราะห์ก่อนเกม ไทย บุก เวียดนาม คัดบอลโลก

เห็นภาพชัด! "ซิโก้" วิเคราะห์ก่อนเกม ไทย บุก เวียดนาม คัดบอลโลก

เห็นภาพชัด! "ซิโก้" วิเคราะห์ก่อนเกม ไทย บุก เวียดนาม คัดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นเกมสำคัญที่แฟนๆ ชาวไทย ตั้งตารอคอยสำหรับ ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ระหว่างทีมชาติไทย ที่จะต้องบุกไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน นี้

โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ให้ทัศนะเกี่ยวกับเกมสำคัญคู่นี้กับ เดลินิวส์ สื่อใหญ่ของไทยว่า "นักเตะชุดนี้กับชุดที่ผมคุมไปถล่มเวียดนามนั้นค่อนข้างต่างกัน เพราะชุดที่ผมคุมนั้นเป็นการทำทีมระยะยาวมาตั้งแต่ซีเกมส์ 2013 แถมตอนนั้นเวียดนามกลัวไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย"

"ขณะที่ชุดนี้เป็นนักเตะดาวรุ่ง ขึ้นมาผสมกับทีมชุดเดิม แถมทีมเวียดนามก็ไม่ได้กลัวไทยเหมือนแต่ก่อน พวกเขาพัฒนาขึ้นมาก อันดับโลกก็แซงเรา แถมยังเพิ่งคว้าแชมป์อาเซียนคัพมา ทำให้กำลังได้ใจ ยิ่งเล่นในบ้านที่มีแฟนๆ หนุนหลังด้วยแล้ว บอกเลยเขาไม่กลัวเราแน่นอน"

"เวียดนาม มั่นใจมาก อยากชนะไทย เพราะในรายการอาเซียนคัพ เขาก็ไม่ได้เจอเรา แถมเกมนัดแรกก็บุกมาเสมอที่บ้านเรา เชื่อว่าเกมนี้เป้าหมายของเขาคือเอาชนะให้ได้ แต่เรื่องนี้อาจเป็นข้อดีของเรา เพราะเขายิ่งมั่นใจอาจทำให้พวกเขาประมาทเปิดเกมแลกกับเรา ซึ่งจะทำให้ทีมไทยวางแผนการเล่นได้ง่ายขึ้น ส่วนตัวยังเชื่อว่าหากเข้าฟอร์มเราก็มีโอกาสไม่น้อยที่จะบุกชนะเวียดนาม" อดีตแข้งจอมตีลังกา กล่าว

สำหรับเกมที่ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม แฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ไทยรัฐ ทีวี เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เห็นภาพชัด! "ซิโก้" วิเคราะห์ก่อนเกม ไทย บุก เวียดนาม คัดบอลโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook