ปัญหาภายใน! นาโปลี เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่านักเตะในทีม

ปัญหาภายใน! นาโปลี เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่านักเตะในทีม

ปัญหาภายใน! นาโปลี เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่านักเตะในทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่อวุ่นวายหนักสำหรับ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังมีปัญหาภายในหลัง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่านักเตะในทีม รวมถึงอาจสั่งปลด คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่งพ้นจากตำแหน่ง จากการรายงานของ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังในอิตาลี

โดยหลังจากที่สโมสรแพ้ให้กับ โรม่า ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน ปธ.ใหญ่ ได้ออกมาสั่งให้นักเตะทุกคนต้องเข้าแคมป์ฝึกซ้อมใน คาสเตล โวลทูร์โน่ ตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อเป็นการลงโทษหลังทำผลงานได้น่าผิดหวัง

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมที่ นาโปลี เสมอ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นักเตะทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านโดยรถยนต์ส่วนตัว ขณะที่อันเชล็อตติก็ปฏิเสธจะเข้าห้องแถลงข่าวเพื่อตอบคำถามสื่อมวลชนหลังเกม ถือเป็นการประท้วง ปธ.สโมสร ที่เข้ามาก้าวก่ายกับเรื่องในสนาม

โดยก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมไม่เห็นด้วยกับเรื่องดังกล่าว แต่ก็น้อมรับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร ขณะที่ เด ลอเรนติส ยืนยันว่าการตัดสินใจในเรื่องนี้ไม่ใช่เป็นการลงโทษ แต่เพื่อให้นักเตะทุกคนได้รู้จัก และสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด นาโปลี ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่าบรรดานักเตะ หลังจากที่ทั้งหมดฝ่าฝืนคำสั่งด้วยการหนีออกจากแคมป์เก็บตัวกลับบ้าน ซึ่งคาดว่าทางสโมสรจะสั่งปรับลดค่าเหนื่อยนักเตะในทีมลงเพื่อเป็นการทำโทษในเบื้องต้น

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปัญหาภายใน! นาโปลี เตรียมใช้กฎหมายเล่นงานเหล่านักเตะในทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook