พลอย คืนสังเวียน ถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังเว้นวรรคสิบปี!!

พลอย คืนสังเวียน ถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังเว้นวรรคสิบปี!!

พลอย คืนสังเวียน  ถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังเว้นวรรคสิบปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้คนอื่นแย่งชิงตำแหน่งสาวเซ็กซี่กันไปล่้วงหน้า ถึงคิวซุปตาร์ อย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกสาวสุดฮอต จะกลับมาทวงบัลลังค์เซ็กซี่คืนอีกครั้ง โดยการถ่ายโฟโต้ บุ๊ค มีจอร์ช ธาดา วาริช เป็นช่างภาพ 

พลอย เปิดใจถึงการกลับมาทวงบัลลังค์ครั้งนี้ว่า" เป็นแนวเซ็กซี่แต่ไม่อนาจาร เป็นแฟชั่นที่เปรี้ยวมากขึ้นเพราะพลอยเลือกชุดว่ายน้ำเปรี้ยว มันจะฮือฮาที่เทคนิคการถ่ายภาพ รวมถึงบรรยากาศ แสงสี และฟีลที่หลายคนยังไม่เคยเห็นพลอยถ่ายแบบนี้มาก่อน เพราะโฟโต้บุ๊คเป็นฟิวที่ธรรมชาติมากๆ และมีแฟชั่นด้วย ตอนแรกเขาจะเอาพลอยไปถ่ายที่ยุโรป พลอยบอกเขาว่าเราไม่ไหวที่จะบินไป ก็เลยเสนอว่าไปฮาวาย ไปถ่ายที่หาดทรายดำและไปถ่ายที่ภูเขาไฟที่ฮาวายที่เป็นลาวาที่มันแข็งตัวแล้ว ก็จะสวยมีหน้าผาและวิวที่หลายคนไม่เคยเห็นค่ะ

"เหตุผลที่กลับมาถ่ายอีกครั้งเพราะเมื่อย้อนไปเมื่อก่อน ประมาณ 10 ปีก่อน ก็ถูกดูถูกไว้ว่าก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ใส่ชุดว่ายน้ำ ทำอะไรไม่ได้หรอก เป็นนักแสดงก็ไม่ได้ เดี๋ยวก็ถูกลืม แต่พลอยก็พิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นคนทำงาน และมันผ่านไป 10 ปีแล้วน่าจะถึงเวลาแล้ว เพราะพี่ๆ นิตยสารต่างๆ ก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่ เราก็ผัดมาเรื่อยๆ จนเมื่อปีที่แล้วเราก็คิดว่าน่าจะได้แล้วมั้ง ไม่น่าเกลียดเพราะเรื่องผลงานเราก็เป็นบุคคลทำงานทำให้คนได้เห็นแล้ว ถ้าจะถ่ายชุดว่ายน้ำก็คงไม่เป็นไร และไม่ได้น่าเกลียดด้วยค่ะ"

ส่วน ‘นาวิน ต้าร์' หวานใจรู้สึกอย่างไร นางเอกสาวกล่าวว่า "พี่ต้าร์เห็นแล้วตอนที่ไปถ่ายค่ะ เขาบอกว่าสวยดี เขาบอกว่าชอบๆบอกว่าพี่จอร์ชถ่ายสวย พี่อยากมีแบบนี้มั้ง พลอยก็บอกว่าอย่าเลย(หัวเราะ)"

พลอย เฌอมาลย์ ในชุดว่ายน้ำที่เคยถ่ายไว้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พลอย คืนสังเวียน ถ่ายชุดว่ายน้ำ หลังเว้นวรรคสิบปี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook