10 ดารา (หน้าตาเปลี่ยนไป) แห่งปี!

10 ดารา (หน้าตาเปลี่ยนไป) แห่งปี!

10 ดารา (หน้าตาเปลี่ยนไป) แห่งปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาปีหนึ่งผ่านไปเร็วพอๆ กับลมหนาวที่โชยมาที่บ้านเรา ขณะที่ดาราในวงการบันเทิงหลายคน ก็ได้โอกาสสำแดงความพัฒนา ด้านทักษะและความสามารถในด้านต่างๆ ของแต่ละคนไปเช่นกัน ที่สำคัญ..ขึ้นชื่อว่าเป็นดารา "บุคลิกหน้าตา" ก็ย่อมต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด แล้วในแต่ละปีก็มักจะได้พบเห็นพัฒนาการ ทางด้านรูปร่าง หน้าตา และสัดส่วนของบรรดาเหล่าดารา ที่หมั่นขยันบำรุงรักษาความสวยความหล่อของตัวเองเป็นอย่างดี แต่จะมีใครบ้างที่สวยหล่อเปลี่ยนไป..จนสังเกตเห็นได้ชัดเจนในรอบปีนี้ ลองไปพินิจพิจารณาและใช้วิจารญาณในการไตร่ตรอง..!

1. "แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์
เป็นเป็นปีที่หนักน่วงเอาการของ แตงโม ภัทรธิดา ที่โดนสื่อมวลชนทั้งประเทศแบนเกือบทั้งปี ทำให้ปีนี้เธอมีงานละครเพียงเรื่องเดียว ทั้งยังเป็นละครก่อนข่าวเสียอีก นอกจากนั้นเธอยังปรากฎตัวตามงานอีเว้นท์และตามนิตยสารตลอดทั้งปี แต่ก็สังเกตเห็นได้ว่าเธอ..ดูสวยขึ้น!

2. "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สที่แรงงงงส์ส์ส์..จนได้ดี ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ กลายเป็นนางงามดาวรุ่ง โดดเด่นล้ำหน้านางงามคนก่อนๆ เพราะความมั่นใจระดับสากล ทำให้เธอกลายเป็นกระแสสังคมตลอดทั้งปีนี้ รวมทั้งยังได้โดดเล่นละครในเวลาต่อมา แต่ก็ไม่วายเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องรูปร่างหน้าตา ที่ดูเปลี่ยนไปอย่างกับคนละคนกับตอนที่เธอเพิ่งได้รับตำแหน่งในไทย!

3. "มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง
เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงสุดๆ ในปีนี้ สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่งานละครรุมตลอดทั้งปี รวมทั้งงานโชว์ตัวและถ่ายแบบนิตยสาร ทำให้ดาวรุ่งสาวที่กำลังมาแรงคนนี้ มีพัฒนาการด้านหน้าตา จนสังเกตเห็นได้ว่าเธอ..ดูสวยขึ้น!

4. "ซัน" พิชยดนย์ พึ่งพันธ์
ดาราหนุ่มดาวรุ่งหน้าใสกิ๊กผลงานปั้นจากวิกหลายสี ซัน พิชยดนย์ ที่ออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่าไปเสริมหล่ออัพหน้าไกลถึงเกาหลีกับนักปั้นมือทองคนนั้น ผลลัพธ์ที่ได้นั้นถือว่าน่าพอใจระดับหนึ่ง คาดว่าน่าจะได้เห็นผลงานใหม่ๆ ของเขาตามมาอีกเป็นกองอย่างแน่นอน

5. "วิว" วรรณรท สนธิไชย
ดาราสาว วิว วรรณรท ก็พอมีผลงานให้เราได้เห็นผ่านทางจอทีวีกันบางในปีนี้ ที่โด่งดังสุดๆ คงหนีไม่พ้นการปลอมตัวในละครประกบคู่ บี้ สุกฤษฎิ์ นอกจากนั้นยังมีถ่ายแบบนิตยสารและมิวสิกวิดีโอตามมาเรื่อยๆ และเป็นอีกคนที่สังเกตเห็นได้ว่าเธอ..ดูสวยขึ้น!

6. "น้ำฝน" พัชรินทร์ จัดกระบวนพล
ยังคงขึ้นชื่อว่าเป็น "เจ้าแม่ละครเย็น" อยู่ต่อไปในปีนี้ สำหรับสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่โกยโรตติ้งเป็นกอบเป็นกำให้ทางช่องน้อยสี ในช่วงละครก่อนข่าว ถือเป็นอีกปีที่ประสบความสำเร็จของเธอ ที่มีละครออกอากาศถึง 3 เรื่อง แม้จะมีคิวงานต่อเนื่องแบบนี้ ก็ยังพอมีเวลาดูแลรักษาร่างกายและความงามของตัวเองได้เป็นอย่างดีอีกคนหนึ่ง

7. ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม
กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นลูกรักอีกคนของวิกหลายสี ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม แชมป์หนุ่มจากเวทีประกวดร้องเพลง ที่เริ่มหันมาเอาดีทางงานแสดงมากขึ้น แต่จากวันที่เขาแจ้งเกิดจนถึงในวันนี้ ดูหน้าตาหล่อเหลาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คงเป็นเพราะราศีพระเอก-พระรองกำลังจับ เพราะปีหน้าเขามีละครจ่อออกอากาศแล้ว 2 เรื่อง!

8. "แพท" ณปภา ตันตระกูล
นางเอก แพท ณปภา ที่ปีนี้อาจจะไม่ใช่นางเอกเรียกเรตติ้งให้ทางช่องสักเท่าไหร่ เพราะละคร 2 เรื่องของปีไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าใดนัก หรืออาจจะเป็นเพราะว่า อาการหน้าบวม หลังจากที่เธอไปทำฟันมา จะส่งผลกระทบถึงการแสดงของเธอกันแน่น่ะ?

9. "แกรนด์" พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า
สาวน้อยตุ๊กตาบลายด์ แกรนด์ พรรณวรท กำลังสวยโดดเด่น ราศีนางเอกเริ่มจับยิ่งขึ้น เพราะตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเธอก็โด่งดังกับบทองค์หญิงภัสสราวดี ในละครสุดฮิตของเอ็กแซ็กท์ แถมงานเพลงยังดังฮิตติดหูแบบเปรี๊ยงปร๊าง แบบนี้ความสวยเลยจับเกาะติดสาวคนนี้เอาไว้แน่ จนผิดหูผิดตายกันเลยทีเดียว

10. "เบนซ์" มนัญญา ตริยานนท์
สลัดคราบนางเอก-นางรองใสซื่อ มาถ่ายหวิวสุดเซ็กซี่ให้นิตยสารเล่มหนึ่งในปีนี้ สำหรับ เบนซ์ มนัญญา ที่วาบหวิว สวยขึ้นจนหนุ่มๆ ต้องเหลียวหันมอง เรียกว่าถึงแม้เธอจะไม่ค่อยมีงานละครมากนักในปีนี้ แต่ก็ทำให้สังคมกลับมาพูดถึงเธออีกครั้ง แถมยังนิตยสารเล่มที่เธอขึ้นปก สามารถขายหมดเกลี้ยงแผงในเวลาอันรวดเร็วเชียว!

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ขึ้น

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ 10 ดารา (หน้าตาเปลี่ยนไป) แห่งปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook