จับพ่อค้าขายกัญชา พร้อมแก๊งนศ.หลายสถาบัน

จับพ่อค้าขายกัญชา พร้อมแก๊งนศ.หลายสถาบัน

จับพ่อค้าขายกัญชา พร้อมแก๊งนศ.หลายสถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ธ.ค.) สน.พหลโยธิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่าสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอมรศักดิ์ ศรีคำ อายุ 22 ปี และนักศึกษาหลายสถาบันที่เป็นลูกค้าจำนวน 19 คน พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่งจำนวน 3 ห่อ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ณค 2751 อีกจำนวน 1 คัน

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายสืบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายกัญชาให้กับกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังทั้งของรัฐบาลและเอกชน โดยผู้ต้องหาเป็นที่รู้จักดีกันในหมู่นักศึกษา เ้จ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าทำการล่อซื้อและจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 20/173 อาคารบ้านสวนรัชดา ซ.รัชดาภิเษก 36 ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางซุกซ่อนอยู่ภายในห้อง

ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังค้นอยู่นั้น ปรากฏว่ามีลูกค้าทยอยกันมาซื้อยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง โดยจะส่งสัญญาณด้วยการกดกริ่งหน้าห้อง และยื่นเงินเข้ามาภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวได้ผู้เสพอีกจำนวน 19 ราย เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรัชดาและวิภาวดี หลังจากซื้อกัญชาแล้วจะนำไปเสพที่ห้องพัก บางรายนั่งเสพที่ห้องของนายอมรศักดิ์ เพราะมีพื้นที่เฉพาะในการเสพกัญชา ส่วนที่ทราบว่า นายอมรศักดิ์ มีกัญชาจำหน่าย เพราะมีเพื่อนบอกต่อกันมา

จากการสอบสวน นายอมรศักดิ์ ให้การรับสารภาพพร้อมกับเผยว่าเคยเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง แต่เรียนไม่จบ ไม่มีงานทำ จึงได้หันมาจำหน่ายกัญชาให้กับนักศึกษาตามสถาบันต่าง ๆ ทำได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว ซึ่งมีรายได้ดีมาก ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาทั้งหมดเพราะมีเงิน  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook