บินเงียบไปฮ่องกง พอลล่า วิวาห์แล้ว!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/197/986580/Paula00.jpgบินเงียบไปฮ่องกง พอลล่า วิวาห์แล้ว!

    บินเงียบไปฮ่องกง พอลล่า วิวาห์แล้ว!

    2010-12-07T07:39:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พอลล่า เทเลอร์ ดาราสาวย่องบินเงียบ เข้าประตูวิวาห์กับคู่หมั้นหนุ่มลูกครึ่งแล้วที่ฮ่องกง หลังประกาศแต่งงานมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนสนิทตามไปร่วมเป็นสักขีพยาน ความแตก! เพราะเพื่อนทวีตแสดงความยินดีที่ได้เปลี่ยนนามสกุล

    ดาราและวีเจสาว พอลล่า เทเลอร์ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งจีน-อังกฤษ เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี แล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ได้ประกาศหมั้นและแต่งงานเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน โดยมีแผนจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล แต่ล่าสุดได้บินเงียบไปฮ่องกงเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยทำพิธีวิวาห์กันในฮ่องกง พร้อมเพื่อนสนิท อาทิ นานา ไรบีนา, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, โอซา แวง, วุ้นเส้น-วิริฒพา ภักดีประสงค์ และเจนสุดา ปานโต เข้าร่วมเปิดสักขีพยานในงานแต่งงานครั้งนี้อย่างเงียบๆ

    โดยหลังจากนั้น นานา ไรบีนา หนึ่งในกลุ่มเพื่อนที่เดินทางไปร่วมงานด้วย ได้ทวีดข้อความแสดงความยินดีให้เพื่อนดาราสาวในทวีตเตอร์ว่า "ขอแสดงความยินดีกับคุณนายบัทเทอรีด้วย" จากนั้นเพื่อนดาราคนอื่นๆ ก็ได้มาทวีตข้อความแสดงความยินดีตามกันมา โดยเพื่อนสนิทของพอลล่าได้เผยว่า พอลล่าได้บินไปฮ่องกงจริง ตั้งแต่วันที่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทหลายคน ซึ่งไปจัดงานปาร์ตี้สละโสดกับว่าที่เจ้าบ่าวและเพื่อนๆ แต่ความจริงแล้วเป็นการเดินทางไปเข้าพิธีวิวาห์ ที่จัดขึ้นที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งในฮ่องกง โดยเป็นพิธีการแบบส่วนตัว มีเพียงครอบครัวของฝ่ายชายในฮ่องกง และเพื่อนสนิทของคู่บ่าวสาวเท่านั้น ซึ่งในวันที่ 7 ธ.ค. พอลล่าต้องกลับมาทำงานที่ประเทศไทย ในขณะที่พิธีวิวาห์ในเมืองไทย ยังคงเป็นไปตามกำหนดเดิมคือวันที่ 22 ธันวาคมที่จะถึงนี้

    ล่าสุดในทวีตเตอร์ของพอลล่า ได้โพสข้อความว่า "ตอนนี้ฉันคือคุณนายพอลล่า เทเลอร์ บัทเทอรี อย่างเป็นทางการแล้ว"

     

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บินเงียบไปฮ่องกง พอลล่า วิวาห์แล้ว!