ทอมโหด! บุกสาดน้ำกรด แฟนเก่า หวิดตาบอด

ทอมโหด! บุกสาดน้ำกรด แฟนเก่า หวิดตาบอด

ทอมโหด! บุกสาดน้ำกรด แฟนเก่า หวิดตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอมโหด บุก สาดน้ำกรด อดีตแฟนสาวถึงบนรถรับส่งบริษัืท อาการสาหัส ซ้ำยังกระเด็นโดนคนนั่งข้างๆ สารภาพแค้นที่เผาเอกสารสำคัญ 

ร.ต.อ.พเนตร มีสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าเมื่อกลางดึกวานนี้ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุสาวทอมบุกสาดน้ำกรดใส่เพื่อนสาว บนรถรับ-ส่งพนักงาน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังก่อเหตุผู้ร้ายพยายามที่จะวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมไว้ได้ พร้อมของกลาง

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ทัศนา พำนัก อายุ 23 ปี ได้เดินถือน้ำกรดขึ้นไปบนรถรับ-ส่ง พนักงานที่จอดอยู่ในบริษัท NiDEC (ประเทศไทย) จำกัด  ก่อนสาดใส่ น.ส.มยุรฉัตร วันโนนาม อายุ 29 ปี จนได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้ง 2 ข้าง ลำตัว ใบหน้า และตาทั้ง 2 ข้าง อาการสาหัส  โดยน้ำกรดยังกระเด็นไปถูก น.ส.สุจิตรา ใยคง อายุ 30 ปี  ที่นั่งอยู่ใกล้กัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน ใบหน้า และหน้าอก

น.ส.ทัศนา ให้การว่า ได้เลิกกับ น.ส.มยุรฉัตร เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา หลังจากคบกันมา 5-6 ปี โดยตัวเองได้กลับไปช่วยที่บ้านทำสวนยางที่ จ.สุรินทร์ และได้โทรมาหา น.ส.มยุรฉัตร เพื่อขอเอกสารสำคัญต่างๆ คืน แต่อดีตแฟนสาวได้เผาเอกสารทิ้งหมดแล้ว ด้วยความโมโหจึงนั่งรถมาจาก จ.สุรินทร์  พร้อมทั้งใส่ยูนิฟอร์มของบริษัทแฝงเข้ามารออยู่บริเวณรถรับส่งพนักงาน รอจนเลิกงานเมื่อ น.ส.มยุรฉัตร เดินขึ้นไปนั่งบนรถ จึงเทน้ำกรดที่เตรียมมาใส่ขวดพลาสติกตัดครึ่ง เดินขึ้นไปสาดใส่ จนถูกจับกุมดังกล่าว

 พนักงานสอบสวน กล่าวว่า จากการตรวจสอบน้ำสารเคมีนั้นคือ น้ำส้มฆ่ายาง ที่ชาวสวนยางพารานิยมใช้เพื่อทำให้ยางแข็งตัว แต่มีฤทธิ์ทำลายผิวหนังและเยื่อบางๆ เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุเกิดจากการที่ทั้งสองส่งข้อความยั่วยุกันไปมา ทำให้อีกฝ่ายโมโห และก่อเหตุขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา น.ส.ทัศนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ส่วน อาการของ น.ส.มยุรฉัตร ยังคงต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิด เพราะถูกน้ำกรดสาดเข้าที่บริเวณใบหน้า คอ หน้าอก และตาทั้ง 2 ข้าง โดยยังมีอาการบวมแดงและเห็นมัวๆ ต้องรอแพทย์เฉพาะทางมาตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook