โดม ขำข่าวเลิกน้องเพ้นท์ เคือง พลอย เฌอมาลย์ ด่าไม่มีวินัย

โดม ขำข่าวเลิกน้องเพ้นท์ เคือง พลอย เฌอมาลย์ ด่าไม่มีวินัย

โดม ขำข่าวเลิกน้องเพ้นท์ เคือง พลอย เฌอมาลย์ ด่าไม่มีวินัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่เครียดข่าวลือเลิกน้องเพ้นท์ เคือง พลอย เฌอมาลย์ให้สัมภาษณ์ว่า โดม ชอบไปกองถ่ายสาย บอกว่าไม่น่าพูด เป็นเรื่องที่ตกลงกับกองถ่ายไว้แล้ว บอกเริ่มติดใจการเล่นละคร ใครสนใจส่งบทมาได้

นักร้องดัง เจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ตอบสื่อมวลชนเรื่องข่าวลือว่าเลิกน้องเพ้นท์ แฟนสาวแล้ว ว่า "ไม่เลิกๆ เลิกก็บอกว่าเลิก รักกันอยู่ครับ ยังเจอกันอยู่เลย เรื่องทะเลาะกันมีจริง คนเราคบกันก็ต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดว่าจะเลิกกัน คือ ผมโตกว่าเขาเวลาทะเลาะกัน ผมก็พยายามใจเย็น ไม่ใช่ทะเลาะกันด้วยเรื่องรุนแรง ประเด็นที่ทะเลาะคือผมไม่ค่อยมีเวลาให้เขา ซึ่งมันแก้ไม่ได้หรอกครับ เพราะผมต้องทำงานต่อไปแล้วมันก็จะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำครับ"

ละครรักไม่มีวันตาย ที่เล่นกับพลอย เฌอมาลย์ให้สัมภาษณ์ว่า โดม ชอบไปกองถ่ายสาย? "ผมขอบอกนะว่าเรื่องนี้ จริงๆ ไม่น่าพูดนะ ผมยอมรับว่าผมสายนะ แต่มันไม่ถึงกับสายแบบเละเทะ และตอนที่ไปกองถ่ายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรผมเลย ผมรู้ไงครับว่าพลอยเขาทำผมแต่งหน้านาน เพราะทีมงานจะนัดเวลาเผื่อผมกับพลอยห่างกันอยู่ 1 ชั่วโมงอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ก็เคลียร์กันแล้วลงตัวครับ"

พลอยบอกว่าโดมควรจะมีวินัยมากกว่านี้? “จริงๆ แล้วเรื่องของการตรงเวลาเป็นเรื่องที่ดีครับ ซึ่งผมต้องพยายามปรับ แต่ผมขอบอกว่ามันยากมากครับสำหรับนักร้อง อาชีพนักร้องผมเล่นคอนเสิร์ตเที่ยงคืน นอนตี 4 ตื่นเกือบเที่ยงตลอด นอนดึกตื่นสาย มันลำบากเหมือนกัน แต่ก็โอเคขึ้น”

มีกระแสข่าวออกมาว่า โดมไม่อยากเล่นละครแล้วเพราะเหนื่อยมาก? “ผมเป็นคนพูดเองครับ เพราะไปอาทิตย์แรก วันแรกที่ไปถ่ายละครกลับมาถึงบ้านผมพูดกับตัวเองว่า กูไม่น่าเลย (หัวเราะ) คิดอย่างนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้ก็กลายเป็นสนุกอยากไปกองถ่าย  มีคนติดต่อมาเยอะ แต่เรื่องละครผมให้ทางโพลีพลัสดูแลผม เพราะฉะนั้นใครส่งบทเข้ามาส่งไปที่โพลีพลัสได้เลย ผู้ใหญ่ช่วยดูให้แต่ที่คุยกับผู้ใหญ่ขอแค่ปีละเรื่องครับ”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ โดม ขำข่าวเลิกน้องเพ้นท์ เคือง พลอย เฌอมาลย์ ด่าไม่มีวินัย

โดม ปกรณ์ ลัม
น้องเพ้นท์
พลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook