สลด!! ลูกคลั่งใช้มีดฟันแม่ยับ ดับสยองคาบ้าน

สลด!! ลูกคลั่งใช้มีดฟันแม่ยับ ดับสยองคาบ้าน

สลด!! ลูกคลั่งใช้มีดฟันแม่ยับ ดับสยองคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 152/1 หมู่ 5 ต.อำแพง จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพ นางสุข กิ่งวงษา อายุ 58 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในกองขยะบริเวณหลังบ้าน โดยมีแผ่นสังกะสีปิดทับไว้ ตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายแห่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

ส่วนมือสังหารโหดไม่ใช่ใครที่ไหนป็นลูกชายของผู้ตาย ชื่อนายสิทธิ กิ่งวงษา อายุ 26 ปี หลังก่อเหตุได้ปิดประตูขังตัวเองอยู่ภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี่ยกล่อมอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง จึงยอมเปิดประตูห้องออกมามอบตัวในอาการเครียดจัด ตรวจสอบภายในห้องพบมีดขอตัดหญ้าที่ใช้ก่อเหตุวางซุกซ่อนอยู่ข้างกำแพงโดยเอาแผ่นฝ้าสีขาวปิดบังไว้

จากการสอบสวนนายอาทิตย์ กิ่งวงษา อายุ 29 ปี พี่ชายของนายสิทธิ ให้การว่าน้องชายเคยถูกรถชนเมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ทำให้สมองได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ต้องกินยาระงับประสาทมาตลอด แต่เมื่อ 2 วันก่อน นายสิทธิมีอาการกำเริบและไม่ยอมกินยา เพ้อว่าจะไปหานางฟ้าและเมื่อคืนได้ออกจากบ้านไป กลับเข้ามาอีกครั้งในตอนสายของวันนี้พร้อมกับสภาพร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย

ก่อนเกิดเหตุน้องชายมาบอกว่าตาลายเห็นแม่เป็นคนร้ายจะเข้ามาทำร้ายจึงคว้ามีดฟันแม่จนตาย เมื่อได้สติตกใจกลัวความผิดจึงลากศพแม่ไปหมกไว้ในกองขยะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายสิทธิไปสงบสติอารมณ์ เพื่อรอสอบปากคำต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook