หน.แก๊งโจร7พยัคฆ์แดนใต้ถูกยิงดับ

หน.แก๊งโจร7พยัคฆ์แดนใต้ถูกยิงดับ

หน.แก๊งโจร7พยัคฆ์แดนใต้ถูกยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าพะยอม รับแจ้งเหตุ นายปราโมทย์ ทองจันทร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.5 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หัวหน้ากลุ่มโจรเรียกค่าคุ้มครอง ชื่อดัง ของทางภาคใต้ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เอ็ม 16 จำนวน 1 นัด เข้าที่บริเวณท้ายทอย กระสุนทะลุหน้าผาก เสียชีวิต ขณะขับรถ จยย. กลับเข้าแหล่งซ่อนตัว หลังออกมาเยี่ยมญาติในหมู่บ้าน โดยในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด เพราะญาติๆ ได้นำศพกลับไปที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ทันที โดยไม่มีการแจ้งความต่อเจ้าพนักงาน

สำหรับ นายปราโมทย์ ทองจันทร์ หรือ เอส หัวหน้าจอมโจร 7 พยัคฆ์แดนใต้ สมุนโจรไข่หมูก มีชื่อเสียงขึ้นหลังจากที่ นายเจิม เส้งเอียด หรือ ไข่หมูก โจรเรียกค่าคุ้มครองชื่อดัง เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังก่อคดีจับคนเรียก
ค่าไถ่ และส่งจดหมายเรียกค่าคุ้มครองอย่างโชกโชน ในพื้นที่ภาคใต้ เมื่อปี 2538

หลังจากนั้น ทีมนายปราโทย์ ก็ได้สวมรอยก่อตัวเป็นกลุ่มโจรเรียกค่าคุ้มครองแทน เริ่มส่งจดหมายเรียกค่าคุ้มครอง ในนามของไข่หมูก โดยมีผู้ร่วมขบวนการ จำนวน 7คน ภายใต้ชื่อ 7 พยัคฆ์แดนใต้ ก่อคดีส่งจดหมายเรียกค่าคุ้มครอง คดีอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดพัทลุง นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา และ ตรัง สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เป็นการขัดแย้งกันเองในกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook