โหด! ขี้ยาถือมีดไล่ฟันสาวท้อง 5 เดือน

โหด! ขี้ยาถือมีดไล่ฟันสาวท้อง 5 เดือน

โหด! ขี้ยาถือมีดไล่ฟันสาวท้อง 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีพัทยา ช่วยกันจับกุมตัวขี้ยา ฉายา อุ้ม หน้าไมค์ หลังอ้างตัวเป็นขาใหญ่ ทำร้ายร่างกายและพยายามจะใช้อาวุธมีดไล่ฟัน สาววัยรุ่นท้อง 5 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.20 น. (27ก.ย.) ร.ต.อ.ณรงค์เดช ตนะพูนสิน รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธมีดไล่ฟันผู้อื่น ริมชายหาด ซอย11 ถนนเลียบชายหาด ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปถึงพบว่าผู้ก่อเหตุถูกประชาชนพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวไว้ ทราบชื่อคือ นายวันชัย โนนใหม่ หรืออุ้ม หน้าไมค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ม.5 ต.สุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา พร้อมของกลาง มีดบางปลายแหลม ความยาว 20 นิ้ว ค้นตัวพบว่ามีกัญชาแห้งบรรจุในถุง พลาสติกใส 1 ห่อ ซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจึงยึดไว้เป็นของกลาง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายหลายรายแจ้งว่าได้ถูก นายวันชัย หรือฉายาอุ้ม หน้าไมค์ ทำร้ายร่างกายและพยายามจะใช้อาวุธมีดไล่ฟัน

สอบสวน นายวันชัย ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริงแต่อ้างว่าถูกหาเรื่องก่อน พร้อมกับให้การว่าเพิ่งจะพ้นโทษในคดีเสพกัญชามาได้1วัน และได้ซื้อกัญชามาเพื่อไว้เสพเอง เบื้องต้นตำรวจควบคุมตัว นายวันชัย ไปดำเนินคดีในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น พกพาอาวุธมีดโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ครอบครองกัญชาโดยผิดกฎหมาย

 ด้าน นายสถิตพงษ์ มีสมบุญ อายุ 17 ปี หนึ่งในผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้พาแฟนสาวซึ่งกำลังตั้งท้อง 5 เดือนเศษและเพื่อนๆมานั่งเล่นริมชายหาด ซอย12 จู่ๆ ก็ถูกนายวันชัย เดินเข้ามาหาเรื่อง จากนั้นนายวันชัย ก็วิ่งไล่ทำร้ายตนกับแฟนสาวพร้อมกับนำมีดมาไล่ฟัน ซึ่งมีผู้คนเป็นพยานเห็นเหตุการณ์หลายคนได้ช่วยกันเข้ามาห้าม และจับตัว นายวันชัย ไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook