หนูสิ มิสไทยแลนด์เิวิลด์ 2010 โชว์ชุดประจำชาติ

หนูสิ มิสไทยแลนด์เิวิลด์ 2010 โชว์ชุดประจำชาติ

หนูสิ มิสไทยแลนด์เิวิลด์ 2010 โชว์ชุดประจำชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี'  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 เตรียมความพร้อมในการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก 'มิสเวิลด์ 2010'ระหว่างวันที่ 1-30 ตุลาคมนี้ ณ ประเทศจีน และเดินทางไปเก็บตัวที่มองโกเลีย รวม 1 เดือนเต็ม

ทางคณะประกวดเปิดตัวชุดราตรียาว ซึ่งเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่ใช้ในการเข้าร่วมประกวด "มิสเวิลด์ 2010" ครั้งนี้ ได้รับการออกแบบและตัดเย็บจาก ภัทรวรรธน์ ว่องดิศพรชีวิน เจ้าของห้องเสื้อ De Butante

ชุดราตรียาว มาในคอนเซ็ปต์ "Dawn of the world" สะท้อนความสง่างามแห่งรุ่งอรุณจากทิศตะวันออก ของผืนฟ้าที่เคลือบด้วยสีเงินและประดับด้วยแสงวาววับของดวงดาว

ชุดประจำชาติเป็นชุดประยุกต์ ตามแนวไทยพระราชนิยม ใช้ลายผ้าที่สะท้อนถึงความเป็นไทยคือลาย "เทพพนม" ตัวเสื้อด้านบนตัดเย็บจากผ้าไหมสอดดิ้นทองคำ โดยเลือกใช้สีทองเป็นสีแห่งดินแดนสุวรรณภูมิ

นอกจากนั้น ยังมีชุดราตรีสั้น ราตรียาว ชุดลำลองอีกถึง 30 ชุด และชุดว่ายน้ำที่ใช้ในการประกวดรอบ "Bikini beach Beauty"

ส่วนของที่ระลึกที่นำไปฝากให้เพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดคือ "ที่คั่นหนังสือลายช้างไทย" และความสามารถพิเศษเลือกการ "รำมโนราห์ตัวอ่อน มาประยุกต์กับบัลเล่ต์"

อนึ่ง การประกวดรอบตัดสิน "มิสเวิลด์ 2010" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ เมืองซานย่า ประเทศจีน โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ถ่ายทอดให้ได้ชม เวลา 23.00 - 01.00 น.

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนูสิ มิสไทยแลนด์เิวิลด์ 2010 โชว์ชุดประจำชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook