ประวิตรปัดเตรียมปฏิวัติเพื่อล้มเลือกตั้ง

ประวิตรปัดเตรียมปฏิวัติเพื่อล้มเลือกตั้ง

ประวิตรปัดเตรียมปฏิวัติเพื่อล้มเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.กลาโหม ยืนยัน เจ้าหน้าที่ ดูแลความปลอดภัย ดีที่สุดแล้ว แต่จะให้สงบไม่ได้ เพราะสถานการณ์ ยังไม่นิ่ง พร้อมปัด เตรียมปฏิวัติเพื่อล้มเลือกตั้ง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม กล่าวถึง กรณีคนร้าย ยิงระเบิด M79 ใส่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 ( NBT ) โดยระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ ดูแลตามคำสั่งของรัฐบาล ทั้งฝ่ายข่าว ทหาร ตำรวจ ก็ได้ดูแลความปลอดภัยให้ดีที่สุด เพราะรัฐบาล ก็พยายามบริหารประเทศให้อยู่ในภาวะปกติ ซึ่งสถานการณ์โดยทั่วไปก็ดีขึ้น แต่ให้สงบคงยังไม่ได้ เนื่องจากการเมืองยังไม่นิ่ง

ทั้งนี้ ไม่ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะโยงกลุ่มการเมืองเก่า หรือ กลุ่มคนเสื้อแดงหรือไม่ และเชื่อว่าเกี่ยวกับการบริหารประเทศ พร้อมยืนยันว่า เหตุระเบิดครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างสถานการณ์ของเจ้าหน้าที่ เพื่อคง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้สึกหนักใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะการแก้ปัญหา ต้องค่อยเป็นค่อยไปและประชาชนมั่นใจ เนื่องจาก เจ้าหน้าที่ไม่ได้ปล่อยปะละเลย

นอกจากนี้ รมว.กลาโหม ยังยืนยันด้วยว่า ทหาร ไม่มีแนวคิดในการรัฐประหารเพื่อล้มการเลือกตั้ง เพราะทหาร ก็ยังอยากอยู่ภายใต้รัฐธรรมนูญ ส่วนการเลือกตั้ง จะเกิดขึ้นหรือไม่ ต้องไปถามรัฐบาลและนายกฯ เอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook