ระทึก! รวบหนุ่มต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอม

ระทึก! รวบหนุ่มต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอม

ระทึก! รวบหนุ่มต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น คาเซ่ หมายเลขทะเบียน กบท 536 กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารว่า พบรถจยย. ต้องสงสัย พร้อมด้วยชายลักษณะต้องสงสัยทิ้งกล่องกระดาษ ข้าง รร.รัตนโกสินทร์ ริมคลองหลอด จึงนำตัวมาสอบที่สน.ชนะสงคราม ต่อมาทราบชื่อคือนาย นายรุ่งเพชร เมืองศูนย์ ชาวกาฬสินธุ์

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบสารโพตัสเซียมไนเตรด ซึ่งเป็นสารประกอบวัตถุระเบิดตามร่างกายของนายรุ่งเพชร และพบที่บริเวณรถ จยย. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายรุ่งเพชร อ้างว่ามีอาชีพขายผลไม้อยู่กับภรรยา บริเวณท้องสนามหลวง ส่วนรถ จยย. เป็นของเพื่อนที่ยืมมาพร้อมกับเสื้อวิน เพื่อใช้ขับรถ จยย. รับจ้างหารายได้สริม แต่สารโพตัสเซียมไนเตรดที่พบบริเวณ จยย. และเสื้อ ตนไม่ทราบสาเหตุมาว่าจากสาเหตุใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมเตรียมส่งตัวให้ศูนย์อำนวยการแก้ไขในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ ศอฉ .สอบสวนต่อไป ทั้งนี้สำสำหรับการสอบรถจยย.ดังกล่าว เป็นผลสืบเนื่องมาจากการแจ้งเตือนจากสำนักข่าวกรองแห่งชาติ เกี่ยวกับกระแสข่าวการเตรียมก่อเหตุคาร์บอมตามสถานที่ต่าง ๆในช่วงนี้

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระทึก! รวบหนุ่มต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook