อเนลก้าจวกอดีตกุนซือฝรั่งเศสทำน่าละอาย

อเนลก้าจวกอดีตกุนซือฝรั่งเศสทำน่าละอาย

อเนลก้าจวกอดีตกุนซือฝรั่งเศสทำน่าละอาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิโกลาส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศสหัวหอก ของ เชลซี ออกมาวิจารณ์ เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ว่าทำตัวน่าละอาย หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะจับมือกับโค้ชแอฟริกาใต้ ต่อหน้าคนทั่วโลกที่ดูทีวี ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ นิโกลาส์ อเนลก้า ถูกสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ส่งตัวกลับบ้านก่อนกำหนด หลังจากที่ไปด่า เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมที่พบกับ เม็กซิโก ซึ่งเป็นเหตุให้เวลาต่อมาเหล่านักเตะ เพื่อนร่วมทีมพากันสไตรค์ไม่ยอมลงซ้อม ก่อนที่ ฝรั่งเศส จะตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2010 ด้วยการแพ้ 2 เสมอ 1

โดย อเนลก้า ออกมากล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ตนเสียใจที่สุด ก็คือ ไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นในตำแหน่งที่ดีที่สุด ถ้าโค้ชต้องการส่งนักเตะที่อยู่แต่ในกรอบเขตโทษ เขาก็ไม่ควรที่จะเลือกตน เขาทำผิดพลาดอย่างมาก และ อเนลก้า ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า โดเมอเน็ค เป็นโค้ชที่ควรจะรู้สึกละอาย หลังจากที่เขาปฏิเสธที่จะจับมือกับโค้ชแอฟริกาใต้ ต่อหน้าคนทั่วโลกที่ดูทีวี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ โดเมอเน็ค ไม่ยอมจับมือกับ คาร์ลอส อัลเบร์โต้ ปาร์เรร่า กุนซือของเจ้าภาพในเกมที่ฝรั่งเศสแพ้ไป 2-1 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook