โจรบุกฉกทรัพย์พิธีกรดัง ปุ้ย พิมลวรรณ หนีลอยนวล

โจรบุกฉกทรัพย์พิธีกรดัง ปุ้ย พิมลวรรณ หนีลอยนวล

โจรบุกฉกทรัพย์พิธีกรดัง ปุ้ย พิมลวรรณ หนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งโจรอุกอาจบุกงัดออฟฟิตพิีธีกรดังรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง "ปุ้ย พิมลวรรณ" หนีลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณถนนเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเป็นตึกแถว 3 ชั้น ที่ปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกรผู้หญิง-ผู้หญิง เปิดเป็นบริษัทแฟรนไชส์นัตเก็ตไก่ พบกระจกด้านหน้าถูกทุบแตกพอเป็นช่องให้คนร้ายมุดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในร้านได้ สภาพภายในร้านมีเศษแก้วตกเกลื่อนกลาด ข้าวของถูกรื้อกระจัดกระจาย จากการสอบถาม นายชัชพงษ์ หุ่นทองคำ สามีปุ๋ย พิมลวรรณ พร้อม ๆ กับพนักงานที่ร้านเล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น.มีชายท่าทางพิรุธเดินมาถามเวลาพนักงานที่ร้าน และเดินวนไปวนมากว่า10นาที จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่รถแท็กซี่ แล้วถอยมาจอดที่หน้าร้านและมีชายอีก 2 คน มุ่งตรงมาที่ร้านบุกทุบกระจกแล้วมุดเข้ามาภายในร้าน สักพักยกเครื่องคอมพิวเตอร์ออกไปขึ้นรถแท็กซี่ ระหว่างนั้นพนักงานได้โทรฯแจ้งตำรวจ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นยังมีหัวขโมยอยู่ในร้านอีก 1 คน พยายามรีบมุดออกมาพร้อมตะโกนว่า "แค่เข้าไปดู ไม่ได้ทำอะไร" ตำรวจจึงวิ่งตามคนร้าย แต่มีรถแท็กซี่ได้ถอยมารับคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้ปืนยิงล้อรถหลายนัด เพื่อสกัดรถแต่ไม่สำเร็จ

จากการตรวจสอบพบว่าคอมพิวเตอร์ 3 เครื่องหาย พร้อมเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง รวมไปถึงโคมไฟที่ซื้อมาเตรียมไว้ประดับร้าน ส่วนทรัพย์สินของพนักงานยังตรวจสอบไม่ได้ว่ามีอะไรหายไปบ้าง เพราะต้องรอให้พนักงานนำกุญแจมาเปิดตรวจสอบเอง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้มาตรวจสอบความเสียหายตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว พร้อมสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อนำไปให้กับสายสืบในการตามจับตัวตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โจรบุกฉกทรัพย์พิธีกรดัง ปุ้ย พิมลวรรณ หนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook