วี ปัด ควงนศ.หน้าเหมือนไอซ์ โว ต่อสัญญาช่อง7

วี ปัด ควงนศ.หน้าเหมือนไอซ์ โว ต่อสัญญาช่อง7

วี ปัด ควงนศ.หน้าเหมือนไอซ์ โว ต่อสัญญาช่อง7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วี-วีรภาพ ปัดควงนักศึกษา หน้าเหมือน ไอซ์-อธิชนันท์ รับกดดันเล่นละครลุยชนคู่เดือด โวต่อสัญญา ช่อง7 อีก 7 ปี

พระเอกปลาไหลตัวพ่อ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ขอเคลียร์ข่าวกระแส ควงนักแสดงสาวไอซ์-อธิชนันท์ ไปท่องเมืองโคราช ภายหลังฝ่ายหญิงได้ออกมาเคลียร์ข่าวไปแล้ว ว่า หนูอยู่บ้าน ไม่ได้ไปไหน แต่ก็ไม่วายมีอีกกระแสตามมาเล่นงาน หนุ่ม วี ว่าแท้จริงแล้วเป็น นักศึกษา หน้าตา คล้าย สาวไอซ์เท่านั้น งานนี้พ่อปลาไหล ก็ไหลลื่นได้อีก เพราะโต้ตอบทันที ข่าวไม่มีมูลเลย ตอนนั้น ตนอยู่กองละครนักฆ่าฯ ไม่มีเวลาไปไหน ฟุ้ง ต่อสัญญา 7 สี แล้ว 7 ปี รับกดดัน ลงละคร ลุย จะถูกออนแอร์พร้อมคู่เดือดของช่อง3

เรตติ้งลดลงมาเจอช่วงบอลโลกเป็นไง "ไม่เป็นไรครับ เข้าใจครับ ก็ไม่มีอะไรสู้บอลโลกได้ตอนนี้" ต่อจากนี้มีเรื่องอะไร "ลุยครับ ถ่ายต่อ วันที่1 ก.ค. ก็ต้องถ่ายแล้วมีเวลาพักนิดหน่อย" กลัวจะต้องถ่ายไปออนแอร์ไปอีกไหม "ก็เค้าบอกว่า ออนแอร์พร้อมคู่เดือดนะครับ คู่เดือดออนแอร์เมื่อไหร่ เราก็ได้ออนแอร์เมื่อนั้น" เค้าว่าคู่เดือดใก้ลเสร็จแล้วนะ "จริงหรอครับ นี่ลุย ยังไม่ได้ถ่ายเลยนะ โห พี่ป๋อ พี่อั้มครับใจเย็นๆนะครับ รอผมด้วย ( หัวเราะ) อย่าเพิ่งรีบถ่ายนะ" มีหวั่นๆ ไหมต้องไปชนกับฝั่งนั้นด้วย "ผมก็ทำของผมเต็มที่ครับ ก็ถือเป็นภาระหนักนิดนึงเหมือนกัน คือเรามารับแทน พี่ป๋อด้วย ก็พี่ป๋อจะไปเล่นอีกเรื่องนึงที่จะมาชนกันอีก ก็ถือเป็นภาระครับ" คนก็ค่อนข้างจับตามองเหมือนกันนะ "วีก็กดดันเหมือนกันครับ แต่ก็เราทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดครับ"

อันนี้เซ็นสัญญาอยู่กับช่องอีกกี่ปี "ก็ถึงปี 2560 เลยครับ" โห 7 ปี เลย "ก็คงแก่ตายคาช่องแหละครับ เวียร์ก็ไปเซ็นครับ ผมไปเซ็นก่อนหน้าเวียร์ 1 วัน" ถามเรื่องข่าวหน่อย ภาพไปเดินกับนักศึกษาหน้าคล้ายไอซ์ ถามเรื่องข่าวหน่อย ภาพไปเดินกับนักศึกษาหน้าคล้ายไอซ์ "ผมขอแก้ข่าวเลยนะ เพิ่งอ่านไทยรัฐเอง แบบว่าไปกับน้องไอซ์ใช่ไหมครับ คือจริงๆ ผมอยู่ในกองถ่ายละครตลอด นักฆ่าฯ นี้แหละครับ ชีวิตผมจะไปไหนได้ ไม่เชื่อถามธุรกิจกองได้เลย ซึ่งเป็นการเข้าใจผิดอย่างยิ่ง ครับผมเชื่อว่าข่าวทุกข่าวต้องมีมูล แต่อันนี้ไม่มีมูลเลย ความจริงเลยก็ขอแก้ข่าวเลย ผมกลัวน้องเค้าจะเสียหาย แล้วกลัวน้องที่ไม่มีตัวตน ที่บอกว่าหน้าเหมือนน้องไอซ์ เดี๋ยวเค้าจะเสียหายไปกันใหญ่ ไปก็คือไปถ่ายละครนี่แหละครับ ไปเต็มที่ก็ปทุมธานีนี่แหละครับ แล้วก็อยุธยานี่แหละครับแค่นี้ จริงๆ ครับ" มีไปกับนักศึกษาบ้างหรอ "ไม่มีๆ ผมพูดอะไรดีๆ ก็ไม่มีคนเชื่อเลย คือไม่มีก็ไม่มีจะยัดเยียดให้ผมมีได้ไงอ่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook