อดีตดารา "บุ๋ม" ลั่น ไม่คิดกลับไทย

อดีตดารา "บุ๋ม" ลั่น ไม่คิดกลับไทย

อดีตดารา "บุ๋ม" ลั่น ไม่คิดกลับไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนักแสดงสาว บุ๋ม-ตรีรัก ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยไปกว่า 10 ปี วันนี้เธอกลับมาแบบรับจ๊อบพิเศษแว้บๆ ให้หายคิดถึง

บุ๋ม-ตรีรัก รักการดี กลับมาในไทยครั้งนี้ เพื่อถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง หลังจากไปได้สวยกับธุรกิจดูแลสุนัขอยู่ที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ทำงานเกี่ยวกับการดูแลสุนัขอยู่ที่ "แอลเอ ด็อกเวิร์คส์" เป็นร้านดังของที่นั่น คนจะนำสุนัขมาฝากไว้ที่ร้านให้ดูแล ต้องมาทำความสะอาดเช็ดล้าง ทั้งที่เมื่อก่อนรักสวยรักงาม แต่พอทำแล้วกลับมีความสุขมาก ถึงขนาดลูกค้าโหวตจนได้รับรางวัลพนักงานดีเด่น บวกกับลูกค้าชอบที่เป็นคนเอเชียรักความสะอาด

เธอกล่าวเสริมอีกว่า ที่ร้านลูกค้าดัง ๆ มาขอใช้บริการดูแลสุนัข อาทิ เจเน็ต แจ็คสัน, นิโคล ริชชี่ และ ตระกูลออสบอร์น และที่ร้านยังได้ลงหนังสือ ลอสแอนเจลิส แม็กกาซีน และออกรายการทีวีประมาณ 20 กว่ารายการด้วย ส่งผลให้ลูกค้าเยอะขึ้นเรื่อยๆ บางวันได้ทิปถึง 300-500 เหรียญ อย่างต่ำที่สุดคือ 100 เหรียญ

ต่อข้อถามถึงการหวนกลับสู่วงการบันเทิง สาวบุ๋ม กล่าวว่า ไม่อยากกลับมา แต่อาจรับงานถ่ายแบบกับทีมงานที่คุ้นเคยบ้างเท่านั้น ซึ่งตอนนี้เธอกำลังเก็บเงินเปิดร้านดูแลสุนัขของตัวเอง ซึ่งจะไม่เสี่ยงเท่ากับมาทำธุรกิจสุนัขที่เมืองไทย เนื่องจากไม่เป็นที่นิยม

ส่วนเรื่องความรัก สาวบุ๋ม ยอมรับว่ามีคนมาจีบจริง แต่ยังไม่มีคนพิเศษ เพราะอายุมากแล้ว ยังไม่อยากเริ่มต้นใหม่ ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ เมื่อไปชอบใครก็จะเพียงแค่พูดคุย ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น เพราะยังถือว่าเป็นหญิงไทยอยู่

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook