กุนซือสโลวาเกียฟิวส์ขาดขู่ทำร้ายนักข่าว

กุนซือสโลวาเกียฟิวส์ขาดขู่ทำร้ายนักข่าว

กุนซือสโลวาเกียฟิวส์ขาดขู่ทำร้ายนักข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วลาดิเมียร์ ไวส์ กุนซือสโลวาเกีย เกิดฟิวส์ขาด ขู่ทำร้ายนักข่าว หลังไม่พอใจถูกจี้ถามเรื่องวางแท็คติกพลาดเกมพ่าย ปารากวัย 0-2 ล่าสุด สื่อของประเทศตัวเอง รุมจวกยับ ก่อนลงทำศึกนัดชี้ชะตาเข้ารอบกับ อิตาลี

วลาดิเมียร์ ไวส์ กุนซือทีมชาติสโลวาเกีย ก่อฟิวส์ขาดก่อนนำลูกทีมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย นัดชี้ชะตากับ อิตาลี เพื่อแย่งชิงพื้นที่การผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในวันพฤหัสบดี ที่ 23 มิ.ย. นี้ หลังเจ้าตัวเกิดตบะแตกขู่ทำร้ายนักข่าวรายหนึ่งที่พยายามเข้ามาซักถามถึง เรื่องการวางแท็คติกที่ผิดพลาด จากเกมพ่าย ปารากวัย 0-2 ในนัดก่อนหน้านี้ ระหว่างงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคาร ที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ด้านสมาคมนักข่าวของประเทศสโลวาเกีย ได้ส่งตัวแทนออกมาประณามการกระทำของ กุนซือ วัย 45 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้เพิ่งก่อเหตุเดินหนีออกจากงานแถลงข่าวแบบกระทันหัน และส่งห้ามสื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวในแคมป์ฝึกซ้อม นับตั้งแต่เดินทางมาเก็บตัวที่แอฟริกาใต้ โดยทางสมาคมนักข่าวส่งข้อความมาตำหนิว่า ไวส์ ไม่มีสิทธิ์กระทำการณ์ในลักษณะนี้ต่อสื่อมวลชน โดยให้เหตุผลเพียงแค่ทำไปเพื่อปกป้องการทำหน้าที่ของตัวเองเท่านั้น

 

"Copyright AFP, [2010]."

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook