เปิดกล้องหาความจริง ศพตายคาตู้ไฟฟ้าร้างริมถนน เฉลยเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง

เปิดกล้องหาความจริง ศพตายคาตู้ไฟฟ้าร้างริมถนน เฉลยเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง

เปิดกล้องหาความจริง ศพตายคาตู้ไฟฟ้าร้างริมถนน เฉลยเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องหาความจริง ชายนิรนามกลายเป็นศพ ตายคาตู้ไฟฟ้าร้างริมถนน ย้อนภาพไป 3 วัน รู้แล้วเข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง

วันที่ 23 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุพบชายนอนเสียชีวิต อยู่ในท่อตู้ควบคุมระบบไฟฟ้า บนทางเท้า บริเวณใกล้กับถนนร่มเกล้า พื้นที่ของ สน.มีนบุรี

ที่เกิดเหตุบนฟุตปาธพบตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าทิ้งร้างผุพัง ตู้กว้าง 45 ซม. ยาว 90 ซม. สูง 100 ซม. ฝาตู้เปิด ตั้งอยู่บนฐานปูนกว้าง 1 เมตร ยาว 1 เมตร 30 ซม. มองลงไปจากหน้าตู้เปิดพื้นฐานเปิดเป็นช่อง(รู) กว้าง 40 ซม. ยาว 80 ซม. ลึกประมาณ 1 เมตร ที่ช่องว่างใต้ฐานปูนพบศพนอนหงายคุดคู้ มือขวากำสายไฟ เสียชีวิตมาแล้วหลายวันส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ใกล้กันพบขวดเหล้าขาวพร้อมน้ำดื่มตั้งอยู่ข้างตู้

เจ้าหน้าที่ต้องประสานการไฟฟ้านครหลวง(มีนบุรี)ตัดไฟ เพื่อความปลอดภัยและให้มูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เครื่องมือถอดตู้ออก และใช้เครื่องมือสกัดปูนนำศพขึ้นมา เป็นศพผู้ชาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพศพบวมขึ้นอืด ในกระเป๋ากางเกงพบถุงยาเส้น ถุงกระดาษห่อยาเส้น ไฟแช็ก และแบงก์ 20 บาท 1 ใบ มือที่กำสายไฟดำเละ ศพไม่สามารถตรวจหาบาดแผลอย่างอื่นได้ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน ภายในบ่อพบถุงมือและรองเท้าแตะสีดำคาดเป็นของผู้ตาย

จากการสอบสวน นางปนัดดา งอกงาม อายุ 44 ปี พนักงานกวาดขยะของสำนักงานเขตมีนบุรี ให้การว่า วันนี้เวลาประมาณ 06.40 น. ขณะที่ตนกำลังกวาดขยะใบไม้บริเวณทางเดินแยกร่มเกล้าได้กลิ่นเหม็นบริเวณตู้ควบคุมระบบไฟฟ้าเป็นตู้เก่าไม่ได้ใช้งานเดินเข้าไปดูพบเป็นชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในและมีกลิ่นเหม็น รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.มีนบุรี ประจำป้อมแยกร่มเกล้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดพบศพ เพื่อตรวจสอบว่าชายที่เสียชีวิตเข้าไปในท่อตู้ไฟฟ้าได้อย่างไร โดยตำรวจชุดสืบสวน สน.มีนบุรี อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานโดยรอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาที่มาว่าผู้เสียชีวิตที่เป็นใครจากไหนด้วย

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรในที่เกิดเหตุ โดยกล้องระบุวันเกิดเหตุวันที่ 20 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 11.23 น. ปรากฏภาพชัดเจนว่าผู้เสียชีวิตมุดลงไปในตู้ด้วยตัวเองและไม่ออกมาอีกเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook