"เสนาลิง" แอดมิทกลางดึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ล่าสุดภรรยาอัปเดตอาการแล้ว

"เสนาลิง" แอดมิทกลางดึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ล่าสุดภรรยาอัปเดตอาการแล้ว

"เสนาลิง" แอดมิทกลางดึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ล่าสุดภรรยาอัปเดตอาการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสนาลิง แอดมิทโรงพยาบาลกลางดึก มด อารดา ภรรยาตกใจร้องไห้หนัก ล่าสุดอัปเดตอาการแล้ว

ทำเอาหลายคนตกใจเลยทีเดียวหลังได้เห็นภาพและได้อ่านเรื่องราวของ มด อารดา ภรรยาของ เสนาลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ต้องพาสามีส่งโรงพยาบาลกลางดึกอย่างเร่งด่วน เนื่องจาก เสนาลิง มีอาการหายใจไม่ออก ซึ่ง มด ได้บอกอีกว่าในสถานการณ์ดังกล่าวเธอตกใจและกลัวจนร้องไห้เลย แต่ทุกอย่างเธอดึงสติกลับมาได้โดยฉับพลันในบทบาทของภรรยาสุดสตรอง

"ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ.กันเถอะ ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ. อย่างด่วน หมอให้แอดมิทนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ 2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่ กทม. ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3 เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ. นะ นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู ขอบคุณลูกมากจริงๆ นะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริงๆด้วย  ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัพเดทใหม่ค่า #ขอบคุณทุกความห่วงใย และ กำลังใจจากทุกๆคนแทนพี่ลิงด้วยนะคะ #หนึ่งวันพันเหตุการณ์ล้านความรู้สึกใปเลยจ้า"

ล่าสุด มด อารดา ได้อัปเดตอาการของ เสนาลิง สามีสุดที่รักแล้ว โดยระบุว่าป่วยจากโรคกรดไหลย้อนอย่างรุนแรง  

"ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมากๆ ละคะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากคะ เป็นอาการสะสมมานานมากคะ จนร่างกายไม่ไหว กรดได้ทำลายระบบกระเพาะอาหาร ทางเดินอาหาร ทางเดินหายใจ จนอักเสบจนแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกคะ อาจจะดูเป็นโรคไม่ร้ายแรงแต่มันร้ายแรงมากนะคะถ้าปล่อยไว้นานๆไม่รักษาให้หายขาด ใครเป็นอยู่อย่าละเลยนะคะ ต้องรักษาให้หายนะคะ ซึ่งหลังจากนี้ก็รักษาไปแบบทรมานหน่อยๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังและความห่วงใยนะคะ มันมีความหมายและเป็นรอยยิ้มในวันที่เจ็บปวดมากคะ นางดีใจมากจริงๆ ค่าาาาา #คราวหลังไม่เอาแบบนี้ละนะหนูตั้งตัวไม่ทัน #ขอบคุณเด็กเอนทุกคนที่แวะมาสร้างความบันเทิงนะคะ"

เพื่อนพ้องในวงการต่างเดินทางมาเยี่ยมและส่งกำลังใจให้ เสนาลิง ผ่านอินสตาแกรมกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เสนาลิง" แอดมิทกลางดึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ล่าสุดภรรยาอัปเดตอาการแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook