บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ไม่ผิดหวังได้เลขหางประทัด

บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ไม่ผิดหวังได้เลขหางประทัด

บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ไม่ผิดหวังได้เลขหางประทัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายมูเขารู้กัน บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ไม่ผิดหวังได้เลขหางประทัดไปเสี่ยงโชค 

วานนี้ (10 พ.ค.) ณ ธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธ อุดรธานี บ้านพรสวรรค์ ต.หนองน้ำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ได้มีการบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณเพื่อเปิดบารมี เปิดทรัพย์ เปิดเงินเทวดา ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายมูระดับประเทศเดินทางมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม

อ.เติ้ล ตะวัน หมอดูเศรษฐี กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันดี เป็นวันที่วันที่ 10 ดร.อานนท์ แสนน่าน หรือ อานนท์ ลูกนาคาธิบดี ท่านจัดพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ต้องบอกไว้ก่อนว่า เป็นท้าวเวสสุวรรณที่สูงที่สุดในภาคอีสาน อุดรธานีเป็นเมืองแห่งท่านท้าวเวสสุวรรณ และมีตราประจำเมืองคือท่านท้าวเวสสุวรรณ เหล่าหมู่นาคราชทั้งหลายที่เป็นปราสาทปู่ศรีสุทโธ เหล่าปู่ศรีสุทโธและดินแดนพรหมประกายโลกก็อยู่ที่อุดรธานี แหล่งสายมูต่าง ๆ จึงมารวมกันที่นี่ ผม อ.เติ้ล อ.เค้ก อ.โรเบิร์ต ปู่ฤๅษีลิงใหญ่ ปู่มหามุนี พระเกจิทั้งหลายถือว่าเป็นสุดยอดในสายเกจินาคราช รวมเกือบ 40 ท่าน เป็นสายมูระดับประเทศ ได้มาร่วมประกอบพิธีกรรมในครั้งนี้ สำเร็จลุล่วง

โดยเฉพาะพระเกจิอาจารย์ในสายของพญานาคราช ที่ได้มามูที่นี่ ได้มาเปิดบรรจุดวงแก้ว ณ สถานที่พญาศรีสุวรรณนาคราช เมื่อเวลา 14.39 น. ดังนั้น อ.อานนท์ จึงได้เชิญเหล่าสายมูมาร่วมงานและเป็นโอกาสอันดีของเรา ที่เหล่าบรรดาสายมูระดับประเทศ เดินทางมาพร้อมกันที่นี่ บางท่านได้นำพาดวงของลูกศิษย์มาเปิดทรัพย์รับโชคให้สำเร็จ

หลังจากพิธีการบวงสรวงเสร็จ มีฝนตกลงมา ทำให้บรรยากาศร่มเย็นไม่ร้อน แต่เหล่าศิลปินสายมู เช่น น้องก๊อต จิรพัฒน์ เจ้าของผลงานเพลงพันปีที่รอคอย ได้มาถวายเสียงส่วนใหญ่ อย่างไม่ลดละบางคนบอก ยิ่งร้อง ยิ่งไพเราะ

ส่วนขันน้ำมนต์พิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ โดยมี พระอาจารย์พรศักดิ์ ฐานุตุตโร เจ้าแห่งนาคาประธานทรัพย์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ได้จุดเทียนในขันน้ำมนต์พิธี พอเสร็จพิธีคนชอบเสี่ยงโชคได้ตามส่องหาตัวเลขก็ต้องผิดหวังแต่น้ำตาเทียนในขันน้ำมนต์เป็นคล้ายเศียรพญานาค คนชอบหวยบอกว่าเป็นแบบนี้มีเลขนำโชคคือ 0-5-7-9

สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคที่ร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณในวันนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน จะต้องได้ตัวเลขนำไปเสี่ยงโชค อาจารย์เติ้ล ตะวัน นาควัตร ได้จุดประทัดถวายท้าวเวสสุวรรณเพื่อเปิดบารมี เปิดทรัพย์ เปิดเงินเทวดา หลังจากนั้นอาจารย์เติ้ลได้ให้พรผู้ที่มาร่วมพิธีบวงสรวงให้มีแต่ความโชคดีรวย ๆ กันทุกคน พร้อมโชว์เลขหางประทัดให้ทุกคนได้ดู ทุกคนที่มาร่วมหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 พฤษภาคม นี้ เลขหางประทัด 3 ตัว มี 628,826 ส่วน 2 ตัว 15,51 เผื่อท้าวเวสสุวรรณมาให้โชค

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" องค์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ไม่ผิดหวังได้เลขหางประทัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook