ถล่มยิงรร.ดุสิตธานีไฟไหม้แขกหนีตายวุ่น

ถล่มยิงรร.ดุสิตธานีไฟไหม้แขกหนีตายวุ่น

ถล่มยิงรร.ดุสิตธานีไฟไหม้แขกหนีตายวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มมือมืดป่วนไม่หยุดระดมยิง อาวุธสงครามใส่ รร.ดุสิตธานี ทำไฟลุกท่วมชั้น 5 และ 17 โชคดี รปภ.โรงแรมคุมเพลิงไว้ได้ ขณะที่แขกกลัวตายขอเช็คเอาท์กลางดึกวุ่น

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ได้เกิดกลุ่มควันสีดำจำนวนมากพุ่งขึ้นออกมาจากชั้น 5 และ ชั้น 17 ของ รร.ดุสิตธานี หลังได้มีเสียงระเบิดสลับกับเสียงปืนที่ยิงสลับกัน 6-7 ชุดขึ้นมาไส่ รร.ดุสิตธานี เบื้องต้นคาดว่ากลุ่มควันที่เกิดขึ้นบนชัน 5 และ 17 นั้น น่าจะเกิดไฟไหม้อันเนื่องมาจากลูกระสุนชนิด RPG หรือลูกกระสุน M-79 ที่ถูกยิงขึ้นไปตกในจุดที่มีเชื้อเพลิง จึงทำให้เกิดเพลิงรุกไหม้ขึ้นมา แต่เจ้าหน้าที่ รปภ.ของทาง รร.ก็สามารถคสบคุมเพลิงไว้ไม่ให้รุกรามได้

โดยแขกที่ใช้บริการภายในห้องพักของ รร.ที่มีอยู่ประมาณ 9 ห้องนั้น ได้เปิดเผยถึงนาทีชีวิตว่า ก่อนที่จะเกิดเพลิงรุกไหม้ได้ยินเสียงยิงปืน และ เสียงระเบิดดังสลับกันอย่างต่อเนื่อง จากนั้นก็เกิดเพลิงรุกไหม้บริเวณชั้นที่ 5 และ 17 ของโรงแรม ทำให้แขกที่เข้าพักต่างวิ่งหนีตายอย่างจ้าระหวั่น ขณะที่บางรายขอเช็คเอาท์ออกทันที เนื่องจากกลัวอันตรายที่อาจจะเข้ามาถึงตัว แต่ทางโรงแรมได้ยับยั้งไว้ เนื่องจากเกรงว่าหากออกไปในช่วงนี้อาจจะได้รับอันตรายได้ ขณะนี้แต่ละคนทำได้เพียงยู่รวมตัวกันไว้ภายใน รร.เท่านั้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ก็พยายามเร่งเดินทางมาตรวจสอบแล้วในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดยังได้รับรายงานว่า ที่บริเวณพื้นที่ดินแดง การ์ด นปช. สามารถจับกุมเจ้าหน้าที่ทหารได้ 1 ราย ทราบชื่อคือ จ่าสิบเอกสมชาย ยังไม่ทราบนามสกุล ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook