พูดครั้งแรก "หนูแหม่ม สุริวิภา" เปิดปมในใจ ถูกตราหน้า เป็นแม่ที่ดีไม่ได้?

พูดครั้งแรก "หนูแหม่ม สุริวิภา" เปิดปมในใจ ถูกตราหน้า เป็นแม่ที่ดีไม่ได้?

พูดครั้งแรก "หนูแหม่ม สุริวิภา" เปิดปมในใจ ถูกตราหน้า เป็นแม่ที่ดีไม่ได้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับพิธีกรหญิงอารมณ์ดีเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิง ที่เธอมักจะมาพร้อมกับเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ หนูแหม่ม สุริวิภา เปิดใจเล่า ครั้งนึงเคยโดนตราหน้าถึงการเลี้ยงลูก หลังจากที่เธอและสามีก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้รับสมาชิกตัวน้อย น้องเอลลี่ มาเป็นบุตรบุญธรรม

หนูแหม่ม “หนูแหม่มเคยผิดหวังในเรื่องของการมีลูก ในวัยที่เราควรจะมีลูก เราก็เอาเวลาไปทำงาน พอถึงวัยที่เราพร้อมจะมีลูก ทุกอย่างมันก็สายเกินไป เป็นเรื่องที่หนูแหม่มรู้สึกเสียใจกับเวลาที่มันล่วงเลยไปมากๆ”

ปัจจุบัน น้องเอลลี่ อายุ 3 ขวบกำลังน่ารักน่าชังมากๆ บอกเลยทำเอา แด๊ดดี๊บ๊อบบี้ เห่อลูกหนักมากซึ่งตั้งแต่ที่น้องได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จนหลายคนเปลี่ยนไปเป็น FC น้องแล้ว แต่กว่าจะมาถึงวันนี้เราต้องผ่านการดูถูกจากบางคนที่มองว่า คนอย่างเราจะเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้ดีได้จริงๆ เหรอ? จะสามารถปกป้อง และป็นแม่ที่ดีได้จริงๆ เหรอ? นี่คือคำถามที่ติดในใจมาตลอด เธอมีวิธีรับมือกับเรื่องนี้ยังไงไปฟังพร้อมๆ กันเลย

หนูแหม่ม สุริวิภาหนูแหม่ม สุริวิภา

"จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าตัวพี่กับพี่บ๊อบบี้ เองเราแต่งงานกันมารวมปีนี้ก็ 30 ปี ซึ่งเรา 2 คนพยายามมีลูกกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ พอมีน้องเอลลี่เข้ามา มันเหมือนเค้าเข้ามาทำให้เรากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งในบทบาทใหม่คือ พ่อและแม่ เป็นสิ่งที่เราใฝ่ฝันมาตลอด

เรามีทุกอย่างครบหมดแล้ว พี่จึงอยากมอบความรักและการดูแลที่เรามีให้กับเค้าได้เต็มที่อยากดูเค้าเติบโตมา เป็นคนที่ดี อ่อนโยน เพราะตอนนี้ยอมรับเลยว่า รักเค้ามากๆ ส่วนสำหรับเรื่องการเลี้ยงลูก พี่คิดว่าแต่ละบ้านมีวิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกันออกไป เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันมีลักษณะเฉพาะของตนเอง คนรอบข้างก็จะมีให้คำแนะนำบ้าง

บางคนก็มองว่าเราไม่น่าจะเลี้ยงเค้าได้ เค้าตัดสินเราแบบนี้เลย พี่เลยแค่คิดว่า เราเอาคำพวกนี้มาเปลี่ยนเป็นพลังบวกและ ดูแลเค้าให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้พัฒนาการของน้องดีมากๆ มาวันนี้ หนูแหม่มรู้แล้วว่า เราอยากทำอะไร หรือเรามีฝันอะไร เราทำเลยค่ะ อย่ารอก่อนที่จะสายเกินไป"

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พูดครั้งแรก "หนูแหม่ม สุริวิภา" เปิดปมในใจ ถูกตราหน้า เป็นแม่ที่ดีไม่ได้?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook