อัฟราม แกรนท์จวกพรีเมียร์ฯไม่ช่วยทีม

อัฟราม แกรนท์จวกพรีเมียร์ฯไม่ช่วยทีม

อัฟราม แกรนท์จวกพรีเมียร์ฯไม่ช่วยทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัฟราม แกรนท์ กุนซือ ปอร์ทสมัธ ด่า พรีเมียร์ลีก หลัง ทีมไม่ได้เข้าไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูโรป้า ลีก ซีซั่นหน้า ทั้งๆที่ ได้สิทธิ์ได้แน่นอน

อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม ปอร์ทสมัธ ออกโรงด่า ที่พรีเมียร์ลีก อีกครั้งไม่ยอมยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ในเรื่องที่ทีมไม่ได้เข้าไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า ทั้งที่ได้สิทธิ์แน่นอน

"มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระมากเมื่อทีมงานของพรีเมียร์ลีก มีความคิดและความพยายามที่จะลงโทษนักเตะของเรา พวกเขาควรจะต้องขอบคุณเราเสียด้วยซ้ำกับสิ่งที่พวกเราได้กระทำต่อวงการ ฟุตบอล พวกเขาควรจะบอกเราว่า พวกคุณได้ช่วยพวกเราเอาไว้ คุณจะได้ไปเล่นบอลยุโรปในซีซั่นหน้า และจะมอบเหรียญรางวัลให้คนล่ะเหรียญ เพื่อเป็นการตอบแทน นั่นคือสิ่งที่ผมคิดเอาไว้นะ"

"ทั้งสโมสรและแฟนบอลควรได้ไปบอลยุโรปในซีซั่นหน้า นักเตะแต่ละคนของเราให้ความเคารพต่อ พรีเมียร์ลีก แต่พรีเมียร์ลีกกลับไม่เคารพนักเตะของเราเลย"

ตามหลักแล้ว ทีมที่เป็นรองแชมป์เอฟเอ คัพ จะได้ไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีก ถ้าหากทีมที่เป็นแชมป์ได้สิทธิ์ลุยในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่การที่ "เดอะ ปอมปีย์" ไม่ได้ยื่นเอกสารต่อองค์กรลูกหนังผู้ดี เพื่อขอใบอนุญาตลงเล่นใน เกมยุโรปก่อนเส้นตายเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาอดไปลุยในถ้วยเล็กของยุโรปทันที และ พรีเมียร์ลีก ก็ปฏิเสธที่จะให้ความช่วยเหลือ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook