แม่แชร์คลิปลูกสาว 2 ขวบ มีนิสัย "นอนกลับหัว" ก่อนเผยป่วยเป็นอะไร คนดูเกือบ 10 ล้าน!

แม่แชร์คลิปลูกสาว 2 ขวบ มีนิสัย "นอนกลับหัว" ก่อนเผยป่วยเป็นอะไร คนดูเกือบ 10 ล้าน!

แม่แชร์คลิปลูกสาว 2 ขวบ มีนิสัย "นอนกลับหัว" ก่อนเผยป่วยเป็นอะไร คนดูเกือบ 10 ล้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครดูก็ตกใจ! แม่แชร์คลิปลูกสาว 2 ขวบ มีนิสัย "นอนกลับหัว" ก่อนเผยป่วยเป็นอะไร คนดูเกือบ 10 ล้าน!


คุณแม่ลูก 5 ในสหรัฐฯ แชร์คลิปวิดีโอฉากที่น่าตกใจลงบนแพลตฟอร์ม TikTok ที่เห็นผ่านทางกล้องเบบี้มอนิเตอร์ภายในห้องนอนของลูกสาวฝาแฝดวัย 2 ขวบ และพบว่าลูกสาวคนหนึ่งเคลื่อนไหวอย่างไม่อาจเข้าใจได้ ที่ใครได้เห็นก็ต่างทั้งประหลาดใจและกังวล จนกลายเป็นไวรัลที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 7.5 ล้านครั้ง

คุณแม่เล่าว่า หลังจากที่เธอเพิ่งเดินออกมาจากห้องของลูกสาวฝาแฝด เพราะเห็นว่าเด็กๆ หลับไปแล้ว แต่เพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงเด็กๆ พูดคุยกันในห้อง จึงตัดสินใจตรวจสอบดูผ่านกล้องบี้มอนิเตอร์ สิ่งที่เห็นทำให้เธอตะลึงไม่เพียงแต่ลูกทั้งคู่ยังตื่นอยู่ แต่คือพฤติกรรมแปลกๆ กลางดึกของ "แองเจลิน่า" ซึ่งดึงดูดความสนใจของเธอได้มากที่สุด

แองเจลิน่า ลูกสาววัย 2 ขวบของเธอ ที่กำลังฝึกยืนบนเปลโดยขยับขึ้นลงอย่างชำนาญ และไม่ใช่การยืนแบบธรรมดาๆ แต่เป็นการ "ยืนกลับหัว" โดยทิ่มศีรษะลงกับที่นอน และชูขาขึ้นฟ้า ที่มากกว่านั้นคือยังพยายามข้ามไปที่เปลของน้องสาวที่ตั้งอยู่ข้างๆ ด้วย ทำให้คุณแม่ตัดสินใจซื้อเตียงคู่ในวันรุ่งขึ้นทันที

ทั้งนี้ คุณแม่อธิบายด้วยว่า สาเหตุที่เธอไม่ได้รีบเข้าไปในห้องของลูกแฝดทันที เพราะว่าแองเจลิน่ามักจะมีพฤติกรรมการนอนเช่นนี้เสมอ จุดประสงค์ของการโพสต์วิดีโอบนอินเทอร์เน็ตไม่ใช่แค่เพื่อแชร์ช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้เท่านั้น แต่เพื่อแชร์พฤติกรรมการนอนของเด็กที่เป็น "โรคออทิสติก"

เด็กออทิสติกมักมีรูปแบบการนอนหลับที่แตกต่างออกไปจากปกติ และอาจนอนดึกหรือตื่นเช้า นอนน้อยกว่าเด็กในวัยเดียวกันมาก พวกเขายังจะตื่นกลางคันและลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ชอบ รวมทั้งถ้าตื่นมาเข้าห้องน้ำก็จะหลับยากเช่นกัน เช่นเดียวกับแองเจลินาซึ่งเป็นเด็กที่มีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการนอนหลับฝันดี เธอจะตื่นหลายชั่วโมงทุกคืน อาจเป็นเพราะเธอเบื่อมากจนเธอเริ่มยืนพิงศีรษะในเปลของเธอ ซึ่งประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสที่เธอชื่นชอบคือการพลิกตัวกลับหัวกลับหาง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แม่แชร์คลิปลูกสาว 2 ขวบ มีนิสัย "นอนกลับหัว" ก่อนเผยป่วยเป็นอะไร คนดูเกือบ 10 ล้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook