ท่าเรือถล่มราชนาวี3-0,เมืองทองเจ๊าโนสกอร์

ท่าเรือถล่มราชนาวี3-0,เมืองทองเจ๊าโนสกอร์

ท่าเรือถล่มราชนาวี3-0,เมืองทองเจ๊าโนสกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์เจ้าท่า" คืนฟอร์มเก่ง ได้เล่นในบ้านแพท สเตเดี้ยม ถล่มราชนาวีระยอง 3-0 ส่วนอีกคู่ "แชมป์เก่า" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ 0-0 ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทย พรีเมียร์ลีก 2010

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดตกค้าง มีเตะกันทั้งหมด 2 คู่ ที่สนามแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งเพิ่งจะพ้นโทษแบนห้ามแข่งในสนามแห่งนี้ กลับมาใช้รังเหย้าของตัวเองอีกครั้ง รับมามาเยือนของ "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ระยอง ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

เริ่มเกมครึ่งแรกทีมเยือนราชนาวีระยอง ทำเกมได้ดีกว่าเล็กน้อย ก่อนที่เกิดอุบัติเหตุวรวุฒิ วังสวัสดิ์ มิดฟิลด์ท่าเรือกระโดดโหม่งบอลกางศอกใส่จาง กิล ยอร์ค ทำให้นักเตะโสมขาวคิ้วแตกเล่นต่อไม่ไหว จากนั้นเกมก็กลับเป็นของเจ้าถิ่น และเป็นวรวุฒิ คนเดิม ซัดประตูให้สิงห์เจ้าท่าออกนำไปก่อน 1-0 ใน.น.26 และรักษาสกอร์นี้ไว้จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังเดินเกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นสมปอง สอเหลบ โชว์ความแข็งแกร่งเบียดแย่งบอลกับกองหลังตะหานน้ำ ซัดให้ท่าเรือ นำเป็น 2-0 ใน น.50

ถัดมาอีก 7 นาที ท่าเรือไทยเอฟซี ก็ขยับหนีเป็น 3-0 จากจุดโทษ ของจีรวัฒน์ มัคคารมณ์ และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนครบ 90 นาที ทำให้ มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง

ส่วนอีกคู่ แชมป์เก่า เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มี นายเนวิน ชิดชอบ ตามเข้ามาเชียร์ถึงขอบสนาม แต่คู่นี้ เข่นกันไม่ลง เสมอกันไปอย่างดุเดือด 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน เมืองทอง ขยับกลับไปเป็นรองจ่าฝูงอีกครั้ง มี 13 คะแนนเท่ากับชลบุรี แต่มีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า ส่วน บุรีรัมย์ มี 7 คะแนน จาก 5 นัด รั้งอันดับ 11 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook