พ่อภราดรยันลูกเจ็บน้อยแต่อาจหวดอาชีพยาก

พ่อภราดรยันลูกเจ็บน้อยแต่อาจหวดอาชีพยาก

พ่อภราดรยันลูกเจ็บน้อยแต่อาจหวดอาชีพยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาย ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ ภราดร ศรีชาพันธุ์ บาดเจ็บเล็กน้อยจากเหตุแข่งรถจักรยานยนต์ ที่ พัทยา ยัน เล่นเทนนิสได้สบาย แต่อนาคตการคืนคอร์ตอาชีพ โอกาสริบหรี่ แม้เจ้าตัวใจยังสู้

หลัง จากที่ ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ประสบอุบติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม จนมีข่าวว่า ได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงขั้นแขน-ขาหัก ต้องนอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมิติเวช ซึ่งภายหลังยอดนักหวดลูกสักหลาด ขวัญใจชาวไทย ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า มีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ล่าสุดวันที่ 2 พ.ค. นายชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ ภราดร เผยว่า ลูกชายได้ออกจากโรงพยาบาล กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน โดยขอยืนยันว่า อาการไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ข่าวที่ออกมาทำให้ดูเหมือนรุนแรงเกินความจริง ส่วนเรื่องอนาคตในวงการเทนนิส ซึ่ง ภราดร หยุดพักรักษาข้อมือขวา จนไม่ได้แข่งขันระดับอาชีพอย่างจริงๆ จังๆ หลายปีนั้น

คุณพ่อของภราดร เผยต่อว่า การเจ็บครั้งนี้ ของ ภราดร หากตั้งใจจริงๆ สามารถกลับมาเล่นได้อยู่แล้ว เพราะเป็นการบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนหน้านี้เคยรักษาข้อมือยาวนาน ยังฟื้นคืนสภาพ จนลงแข่งในรายการพิเศษ หรือ ประเภทคู่ได้ ทั้งหมดอยู่ที่ เจ้าบอล เองว่า จะกลับมาเล่นหรือไม่เท่านั้น โดย กล่าวว่า การกลับมาเล่นระดับอาชีพ เหมือนเมื่อก่อน เป็นเรื่องลำบากแล้ว เนื่องด้วยองค์ประกอบหลายอย่าง รวมทั้งต้องมาเริ่มกันใหม่ จากนี้ไปหากจะเห็น ภราดร เล่นเทนนิส ก็คงเป็นรายการพิเศษ หรือ โชว์ต่างๆ ที่ไม่จริงจังนัก แต่จากที่คุยกับ บอล ใจของเขาก็อยากกลับมาเล่นเหมือนเดิม ทว่าร่างกายไม่ไหวจริงๆ (ภาพจาก Getty Images)

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook