ไวรัล! สาวสวยอัดคลิปเล่า "ลาป่วย" ตื่นมาเจอ "เจ้านาย" อยู่ปลายเตียง รู้ตอนจบยิ่งเจ็บใจ!

ไวรัล! สาวสวยอัดคลิปเล่า "ลาป่วย" ตื่นมาเจอ "เจ้านาย" อยู่ปลายเตียง รู้ตอนจบยิ่งเจ็บใจ!

ไวรัล! สาวสวยอัดคลิปเล่า "ลาป่วย" ตื่นมาเจอ "เจ้านาย" อยู่ปลายเตียง รู้ตอนจบยิ่งเจ็บใจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไวรัล 6.7 ล้านวิว สาวโพสต์จำลองเหตุการณ์หลังจากโทรไป "ลาป่วย" แต่เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบ "เจ้านาย" ยืนอยู่ปลายเตียง

กลายเป็นคลิปไวรัลที่มีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 6.7 ล้านครั้ง หลังจากเจ้าของบัญชี TikTok@mishyymbabyy โพสต์คลิปจำลองเหตุการณ์สุดเหลือเชื่อที่เจอกับตัว หลังจากโทรไป "ลาป่วย" แต่เมื่อตื่นขึ้นมากลับพบ "เจ้านาย" ยืนอยู่ที่ปลายเตียงของตัวเอง เพื่อปลุกไปทำงาน... ซึ่งมองว่าเป็นสิ่งที่ไร้สาระอย่างยิ่ง

หญิงสาวเขียนแคปชั่นในคลิปเล่าว่า “ตอนที่ฉันโทรออกไปลางานและกำลังนอนหลับอย่างสงบ แต่ไม่กี่นาทีต่อมาฉันก็ต้องตื่นขึ้น พบว่าเจ้านายของฉันยืนอยู่ที่ปลายเตียง และบอกว่าเขามารับฉัน”

แน่นอนว่าเมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกมา ผู้ชมต่างพากันตกตะลึงและพากันเข้าถ่มคอมเมนต์ โดยมีผู้ใช้รายหนึ่งเขียนว่า "ถ้าคุณไม่เชิญเขาเข้าบ้าน นั่นถือเป็นอาชญากรรม เขาไม่มีสิทธิ์เข้ามาในห้องนอนของคุณ"

หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าของบัญชีได้โพสต์คลิปวิดีโออีกครั้งเพื่ออธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน โดยบอกว่าเธออาศัยพักร่วมกับเพื่อนร่วมห้องคนหนึ่ง และทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเธอประมาณ 15 นาที

“เช้าวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาและฉันรู้สึกแย่มาก มีอาการปวดท้องและตัดสินใจลางานในวันนั้น”  หลังจากบอกเจ้านายว่าเธอจะไม่ไปทำงาน หญิงสาวก็กลับไปนอนบนเตียงอีกครั้ง ในขณะที่เพื่อนร่วมห้องของเธอตัดสินใจออกไปข้างนอก เพื่อให้เพื่อนที่ไม่สบายได้นอนพักอย่างเต็มที่ในบ้านที่เงียบสงบ อย่างไรก็ดี เพราะเธอแค่ออกไปละแวกนั้นจึงไม่ได้ล็อกประตูหน้าบ้าน และนี่คือจุดเริ่มต้นของเรื่องบ้าๆ

หลังจากนั้นไม่นานเจ้านายก็ได้มาถึงบ้าน อ้างว่าเคาะประตูแล้วไม่มีใครตอบกลับมา เมื่อลองเปิดประตูพบว่าไม่ได้ล็อคจึงเดินเข้าไปทันที พร้อมกับส่งเสียงเรียกชื่อของพนักงานสาวไปรอบๆ บ้าน แต่ก็ยังไม่มีเสียงตอบกลับมา เขาจึงตัดสินใจเดินขึ้นไปชั้นบน

“ตอนนั้นเองที่ฉันตื่นขึ้น และเขาก็ยืนอยู่ที่ปลายเตียงของฉัน โบกมือมาที่ฉันแบบว่า 'เฮ้ เฮ้ ฉันรู้ว่าเธอโทรมาลาแล้ว แต่บางทีเธออาจไม่อยากขับรถ ฉันจะขับรถไปส่งแล้วเธอก็ยังทำงานต่อไปได้' "

ตอนแรกหญิงสาวคิดว่าตัวเองกำลังฝัน หรือเห็นภาพหลอนอยู่ จนกระทั่งได้สติเต็มที่จึงรู้ว่าเป็นเจ้านายตัวเป็นๆ ที่บุกเข้ามาในห้องนอนของเธอ สุดท้ายเธอจึงขอให้เขาออกไป ซึ่งอีกฝ่ายก็ยอมทำตามทันที แต่แล้วเธอก็ถูกไล่ออกในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ไวรัล! สาวสวยอัดคลิปเล่า "ลาป่วย" ตื่นมาเจอ "เจ้านาย" อยู่ปลายเตียง รู้ตอนจบยิ่งเจ็บใจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook