เมียซึ้งใจ แต่งมา 8 ปี ไม่ท้อง ผัวรู้เป็นต้นเหตุเสียสละหย่า ไม่กี่เดือนเจอความจริงสุดพีก

เมียซึ้งใจ แต่งมา 8 ปี ไม่ท้อง ผัวรู้เป็นต้นเหตุเสียสละหย่า ไม่กี่เดือนเจอความจริงสุดพีก

เมียซึ้งใจ แต่งมา 8 ปี ไม่ท้อง ผัวรู้เป็นต้นเหตุเสียสละหย่า ไม่กี่เดือนเจอความจริงสุดพีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงแต่งงานมา 8 ปี ไม่ท้อง สามียอมรับเป็นต้นเหตุ เสียสละหย่าให้ ผ่านไป 6 เดือน เพิ่งรู้ความจริง ที่แท้เป็นแผนการของสามี

เว็บไซต์ CTWANT เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเธอได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า เธอกับสามีแต่งงานกันมา 8 ปี แต่ไม่ตั้งครรภ์เมื่อไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลอย่างละเอียด ก็ทำให้รู้ว่าจำนวนอสุจิของสามีต่ำเกินไป ส่งผลต่อภาวะการมีบุตรยาก แต่เพราะต้องการรักษาหน้าสามี เธอจึงตกลงกับสามีว่าจะปิดบังเรื่องนี้ไม่ให้ญาติผู้ใหญ่รู้

หลังจากเวลาผ่านไป ทางภรรยากลับเป็นฝ่ายที่ถูกครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ของฝ่ายสามีตำหนิ เพราะเข้าใจว่าปัญหาเป็นที่ร่างกายของเธอ จึงทำให้เธอตั้งครรภ์ไม่ได้ ที่น่าน้อยใจคือ สามีของเธอไม่เคยช่วยพูดอะไรกับญาติของเขาเลย

อย่างไรก็ดี ทางภรรยาก็ไม่เคยคิดที่จะปริปากเผยความจริง เพราะเธอไม่ต้องการให้ครอบครัวของเธอมีความขัดแย้งเกิดขึ้น

กระทั่งวันหนึ่ง อยู่ ๆ สามีของเธอก็ได้พูดเรื่องหย่าขึ้นมา โดยเขาให้เหตุผลว่า "ผมไม่อยากเป็นตัวถ่วง ทำให้คุณเสียเวลาในชีวิต คุณไม่ต้องคิดมาก แค่เคลียร์ตัวเองและไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี"

ทางภรรยาได้ยินก็รู้สึกประหลาดใจไม่น้อย แต่ในตอนนั้นเธอก็เชื่ออย่างสนิทใจว่าสามีหวังดี และคิดว่าเขาคงรู้สึกผิด ทำให้เธอตัดสินใจหย่ากับเขาในที่สุด

หลังจากหย่ากันไป ภรรยาก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับทางอดีตสามีและครอบครัวของเขา เธอก็ยังคอยไปดูแลครอบครัวของเขาอยู่เสมอ ทั้งช่วยทำความสะอาดบ้าน พาแม่ของเขาไปหาหมอ คอยช่วยซื้อของเข้าบ้าน หรือหากครอบครัวเขามีธุระอะไร เมื่อโทรศัพท์มาเธอก็จะไปทันที

แต่หลังจากหย่าร้างกันไปแค่ 6 เดือน ในวันหนึ่งที่เธอไปบ้านของสามี เธอก็ได้เจอความจริงที่ไม่คาดคิด มีผู้หญิงตั้งครรภ์อยู่ที่บ้านของเขา ในตอนนั้นเองที่เธอรู้ได้ทันทีว่า การหย่าที่ผ่านมาเป็นเพียงแผนการของอดีตสามีที่ต้องการจะมีภรรยาใหม่

เธอรู้สึกโกรธมากจึงเปิดโปงความลับเรื่องปัญหาของสามี พร้อมโชว์ผลการตรวจสุขภาพให้ครอบครัวของเขาเห็น "เมื่อหลานชายในอนาคตของคุณเกิด อย่าลืมไปตรวจ DNA" หญิงรายนี้กล่าว ก่อนที่จะเดินออกมา

ไม่ถึง 10 นาที อดีตสามีของเธอก็โทรศัพท์มาต่อว่าเธอ แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมอีกต่อไป ถามเขาว่าอยากให้เธอโพสต์เรื่องนี้ลงเฟซบุ๊กให้เพื่อน ๆ และคนอื่น ๆ รู้ด้วยไหม เพราะครอบครัวของเขายังเป็นหนี้คำขอโทษเธออยู่ แต่อีกฝ่ายไม่พูดอะไร และวางสายไป พร้อมบล็อกบล็อกการติดต่อกับเธอไปในที่สุด

แม้เธอจะเข้าใจว่าแม้อดีตสามีจะมีจำนวนอสุจิต่ำ แต่ก็ยังมีโอกาสที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นตั้งครรภ์ได้ หรือหากไม่ใช่เช่นนั้น เขาก็คงจะถูกหลอกเช่นเดียวกัน

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกนำมาเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย อาทิ "การแก้แค้นเร็วเกินไป น่าจะให้พวกเขาเลี้ยงดูเด็กไปสัก 2-3 ปี ก่อนที่จะเผยความจริง", "ขอชื่นชม คุณทำหน้าที่ภรรยาและลูกสะใภ้ที่ดีจนถึงวินาทีสุดท้ายจริง ๆ คุณอดทนมานานเกินไปแล้ว" และ "คุณหลุดพ้นแล้ว ขอให้ได้เจอคนที่คู่ควรและเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook