สะพรึง จัดงานแต่งในอาราม พื้นกลืน 60 ชีวิตลงหลุมลึก เสียงกรีดร้องระงม

สะพรึง จัดงานแต่งในอาราม พื้นกลืน 60 ชีวิตลงหลุมลึก เสียงกรีดร้องระงม

สะพรึง จัดงานแต่งในอาราม พื้นกลืน 60 ชีวิตลงหลุมลึก เสียงกรีดร้องระงม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 คู่รักจัดงานแต่งงานในอารามอายุ 600 ปี กลายเป็นโศกนาฏกรรม เจ้าสาวและเจ้าบ่าวต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลพร้อมแขกที่ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 40 รายจากอุบัติเหตุร้ายแรง

ตามรายงานพบว่า คู่รักหนุ่มสาวในอิตาลี Paolo Mugnaini และ Valeria Ybarra ได้จัดงานเลี้ยงแต่งงานกับครอบครัวและเพื่อนฝูงที่อาราม Giaccherino Covent ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 15  เป็นอารามอายุ 600 ปี ในเมืองปิสโตเอีย และได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น

ขณะที่ทุกคนเต้นรำและเฉลิมฉลองงานแต่งงานกับแขกอย่างมีความสุข จู่ๆ พื้นก็ถล่มลงมาทำให้คู่รักและแขกประมาณ 64 คน ตกลงไปด้านล่างจากความสูงเกือบ 4 เมตร ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในงานแต่งงานของตนเอง ทำให้ทั้งคู่บ่าวสาวถูกหามส่งโรงพยาบาล พร้อมกับแขกจำนวนมากที่ได้รับบาดเจ็บ

แขกที่เข้าร่วมงานเล่าว่า พื้นถล่มกะทันหันทำให้รู้สึกเหมือนเกิดแผ่นดินไหวรุนแรง หลังจากที่พื้นถล่มก็มีเสียงดังปะทุขึ้น พร้อมกับฝุ่นและควันที่เพิ่มขึ้น และได้ยินเสียงกรีดร้องอันเจ็บปวดของผู้คนไปทุกที่ ทำให้เกิดภาพที่น่าสะพรึงกลัว

“พอพื้นถล่มไม่เห็นอะไรเลยนอกจากรูใหญ่ๆ ผมตื่นตระหนกรีบไปหาลูกชาย” พ่อของเจ้าบ่าวกล่าว

ทางด้านเจ้าบ่าวเล่าว่า ตอนนั้นเขากำลังเต้นรำอยู่และจู่ๆ ทุกคนก็ตกลงไปในหลุม "รอบๆ มีแต่เศษหินและขี้เถ้า ผมมองไม่เห็นอะไรเลย เพื่อนคนหนึ่งที่ยืนอยู่ข้างๆ เป็นลมหมดสติ และผมได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนั้นหาาภรรยาไม่เจอ”

หลังจากเกิดเหตุ รถพยาบาลหลายคันได้ถูกส่งไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าสาวและเจ้าบ่าวกลับมาพบกันอีกครั้งในห้องฉุกเฉิน และใช้เวลาในคืนวันแต่งงานอันน่าจดจำที่นั่น

ตำรวจกล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บประมาณ 40 คน ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 6 คน และโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต สื่อท้องถิ่นยังระบุด้วยว่า สาเหตุเบื้องต้นของอุบัติเหตุอาจเนื่องมาจากโครงสร้างเก่าของอาราม ทำให้ไม่สามารถรองรับต่อการน้ำหนักของคนจำนวนมากได้

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สะพรึง จัดงานแต่งในอาราม พื้นกลืน 60 ชีวิตลงหลุมลึก เสียงกรีดร้องระงม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook