เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2010 ครั้งที่ 31

เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2010 ครั้งที่ 31

เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2010 ครั้งที่ 31
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่กลุ่ม บริษัท ปิอาจิโอ ประเทศอิตาลี ได้ลงนามแต่งตั้งให้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ของแบรนด์ Piaggio, Vespa และ Gilera ซึ่งชื่อเรียกสั้นๆ ของ 3 แบรนด์นี้ว่า "PVG" เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมา

และในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553 ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2010 ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม ถึง 6 เมษายน 2553 ณ ไบเทค บางนา โดยมี มร. คอสตานตีโน่ แซมบุย (Mr .Costantino Sambuy) ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของ PIAGGIO & C.s.p.a ให้เกียรติกับทางบริษัทฯ ในการเป็นประธานในงานการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร ของทางบริษัทฯ นำโดย คุณประณิธาน พรประภา กรรมการบริหาร คุณวิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร และ คุณพรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมแขกผู้มีเกียรติในงาน

สำหรับรถสกู๊ตเตอร์ที่นำมาเปิดตัวในครั้งนี้ มีจำนวนทั้งหมด 4 รุ่น คือ รุ่น LX 150, GTS 250, GTS 300 Super GTV 250 และ ไฮไลท์ของการเปิดตัวในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำรถสกู๊ตเตอร์ ไฮบริด คันแรกของโลก ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Hybrid MP3 นอกจากนั้นภายในงาน ทางบริษัทฯ จะมีพิธีการส่งมอบรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า รุ่น LX150 ให้กับ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังปรีด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อเป็นรางวัลสำหรับการจับฉลากชิงโชคของงานในครั้งนี้

และยิ่งไปกว่านั้น ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับเกียรติจากท่าน ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ซึ่งเป็นลูกค้าวีไอพีรายแรกที่ได้จองรถสำหรับงานในครั้งนี้ด้วย

โดยงานในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้นำรถสกู๊ตเตอร์ทุกรุ่นมาแสดงโชว์ในงานนี้ โดยเริ่มจากรุ่นเล็ก LX 150 ตามมาด้วยรุ่น GTS 250, GTS 300 Super และปิดท้ายด้วย GTV 250 ซึ่งเป็นรุ่นที่ผลิตออกมาเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า และงานนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับทางลูกค้าที่สนใจ ทุกท่านสามารถจองรถในงานโดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 999 บาท สำหรับราคาในการจัดจำหน่ายรุ่น LX150 ราคาเริ่มต้นที่ 99,000 บาท และ รุ่น GT ทุกรุ่นราคาเริ่มต้นที่ 285,000 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคาที่แถมค่าจดทะเบียนและพรบ. กล่าวโดยคุณพรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ เวสป้า ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในงาน บางกอกมอเตอร์โชว์ 2010 ครั้งที่ 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook