แก้บนไข่หมื่นฟอง ขอเลขเด็ดพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา ได้เลข 7 ลุ้นรวยปีใหม่

แก้บนไข่หมื่นฟอง ขอเลขเด็ดพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา ได้เลข 7 ลุ้นรวยปีใหม่

แก้บนไข่หมื่นฟอง ขอเลขเด็ดพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา  ได้เลข 7 ลุ้นรวยปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แห่ขอเลขเด็ดพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา ทั้งจุดธูป-ส่องน้ำตาเทียน คอหวยเห็นมีเลข 7 ให้ลุ้นรวยปีใหม่

วันที่ 23 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ที่เกาะคำชะโนดตรงกับวันหยุดและใกล้ถึงวันขึ้นปีใหม่ นักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศเพื่อเดินทางมากราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่าในวันขึ้นปีใหม่พอมาถึงลงทะเบียนรับบัตรคิวเดินเข้าวัดอุณหภูมิร่างกายเสร็จแล้วเดินต่อไปที่ทางเข้าวังนาคินทร์เข้ากราบไหว้ขอพรพ่อปู่แม่ย่า

สำหรับที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาตั้งโต๊ะแก้บนตั้งแต่เช้าจนแน่นลานบวงสรวง มีโต๊ะหนึ่งมาตั้งโต๊ะแก้บนถวายไข่ 10,000 ฟอง เป็นพี่น้องชาวจังหวัดเชียงรายบอกว่าโชคดีที่ขอปู่ไว้ถึงจะไกลเหนือสุดในสยามก็ต้องเดินทางมาแก้บนกับพ่อปู่แม่ย่าตามสัญญาที่บนกับปู่ย่าไว้และยังขอโชคลาภในปีใหม่โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา พ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงคำชะโนดเป็นผู้พานำทำพิธี

ส่วนคนที่ชอบตัวเลขพลาดไม่ได้ต้องส่องขันน้ำมนต์พิธีโต๊ะโชคดี มองเห็นน้ำตาเทียนสีแดงเป็นเลข 1-7-4 ส่วนที่ต้องมองไม่ลำบากสายตาคือจุดธูปเสี่ยงโชค เห็นเพียงสองตัวปกติจะมีตัวเลขสามตัว ธูปมองเห็นเป็น 17 หรือ 77 มองเห็นไม่ชัดเจน เผื่อโชคดีในงวดวันที่ 30 ธันวาคม นี้ เป็นรับโชครับปีใหม่

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แก้บนไข่หมื่นฟอง ขอเลขเด็ดพ่อปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าศรีปทุมมา ได้เลข 7 ลุ้นรวยปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook