โกโก้ รับ กำลังปรึกษาทนายฟ้อง สายป่าน

โกโก้ รับ กำลังปรึกษาทนายฟ้อง สายป่าน

โกโก้ รับ กำลังปรึกษาทนายฟ้อง สายป่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โกโก้" รับ กำลังปรึกษาทนาย ฟ้อง "สายป่าน" รับงานเอง-ปัดบัวเตรียมชิ่งอีก

ยืดเยื้อกันมานาน กับคู่อดีต นักปั้นผู้จัดการส่วนตัว "โกโก้ นิรุต" และ "สายป่าน อภิญญา ที่เกิดผิดใจกันในเรื่องรับงาน ล่าสุดตอนนี้ นักปั้นผู้น่าสงสาร อาการโมโหอีกรอบ ถึงขั้นกำลังรวบรวมหลักฐานจ่อฟ้อง ดาราสาว ที่ผิดสัญญา ในการรับงานเอง ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ซึ่งโกโก้ยืนยันเสียงแข็งสัญญายังมีอยู่

ได้ข่าวว่าเตรียมฟ้องสายป่าน เรื่องถ่ายชุดว่ายน้ำ "คือจริงๆ โก้แค่คุยๆ กับนักข่าวว่า เหมือนกับว่าเค้าทำผิดสัญญา แต่ว่าฟ้องไหมเนี่ยคือเดี๋ยวดูสถานการณ์ไปก่อนสักพักนึง คือ โก้ก็แค่งงว่าคือ เค้าบอกเองว่าเค้าจะไม่รับงานเป็นเวลา 9 เดือน ซึ่งเค้าประกาศผ่านสื่อเอง ซึ่งเราก็ดีใจว่า เราจะได้ไม่ต้องขึ้นศาลเพราะมันก็ไม่ผิดสัญญา แต่ตอนเนี้ยะคิดว่า มันผิดสัญญาแล้ว แต่ถ้าถามว่าฟ้องไหมก็เดี๋ยวรอดูสถานการณ์ไปก่อนว่าที่เค้าไปถ่ายเนี่ยะอะไรยังไง"

สายป่านบอกว่าผู้ใหญ่อนุญาต "ขอถามหน่อยว่า ผู้ใหญ่คือใคร โก้งงมาก บอกว่าผู้ใหญ่มาเคลียร์สัญญาให้ ผู้ใหญ่ทั้งโก้และเค้านับถือมันไม่มีนะ ผู้ใหญ่คือใครไม่มีฮะ ไม่มี คืออ้างว่าผู้ใหญ่ตลอด ผู้ใหญ่คือใครช่วยบอกด้วย แล้วโก้ไม่ได้ดูแลเลย ไม่จำเป็นต้องจ่ายในสัญญาไม่ได้ระบุนะว่าโก้ต้องไป โก้ถึงต้องได้เงินอย่างเนี้ยะจริงๆ ในส่วนรายละเอียดของสัญญาโก้ยังไม่ขอพูดถึงมากดีกว่า แต่ว่าขอยืนยันว่า สัญญายังมีผลอยู่ซึ่งโก้ก็ยินยันคำนี้มาตลอดฮะ"

เห็นสายป่านบอกว่า เค้าส่งหนังสือยกเลิกสัญญามาแล้ว "อันนี้เนี่ย คือจริงๆ พี่ๆ นักข่าวก็ตามข่าวมาตลอด ก็ทราบว่าจริงๆ ประเด็นนี้ก็พูดไปแล้ว ว่าเค้าส่งหนังสือยกเลิกมาจริงๆ แต่เป็นทนายส่งจดหมายแจ้งมาว่าขอยกเลิก แต่ว่ามันยกเลิกไม่ได้ ถ้าอีกฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอมด้วย ซึ่งฝ่ายโก้เนี่ยไม่ได้เซ็นยินยอมอะไรเลย คือแม่บ้านเนี่ยเซ็นรับเฉยๆ ซึ่งมันเป็นการเซ็นรับพัสดุไปรษณีย์ แต่ไม่ได้เป็นการเซ็นยกเลิกกัน คือตอนนี้โก้ว่า มันบานปลายกว่าถ่ายชุดว่ายน้ำนะ สืบทราบมาว่ามีงานอื่นอีก อย่างเช่นงานโชว์ตัวเวสป้าที่ผ่านไป ก็รับงานเอง แล้วก็ยังมีงานหนังภาพยนตร์ ซึ่งได้ข่าวว่า ก็ไปถ่ายมาแล้วด้วยของค่ายๆ นึงแต่โก้ก็ยังไม่มีภาพหลักฐานก็เลยยังไม่อยากพูดอะไรมากกว่าจริงไหม ซึ่งโก้ว่า มันคงไม่ใช่งานเดียวแล้ว โก้คิดว่าคงเคลียร์กันยาก

ตอนนี้ แล้วโก้ถามหน่อยว่า ใครเป็นคนพูดว่าจะไม่รับงาน 9 เดือน ถูกไหมครับ โก้ไม่ได้เป็นคนห้ามเค้านะ เค้าเป็นคนประกาศเองว่า จะไม่รับงาน 9 เดือน โก้จะได้ไม่มีเงินใช้ เค้าพูดของเค้าเอง (เค้าบอก เค้าก็มีทนายของเค้า?)อันนั้นก็ว่า กันไปตามกฎหมาย ถ้าอย่างนั้น โก้ก็คงไม่ได้พูดอะไรมากไปกว่านี้แล้ว ถ้าน้องพูดแรงอย่างนั้น"

เค้าพูดมาอย่างนี้จะฟ้องไหม "ถ้ามีก็คงเป็นในเรื่องการผิดสัญญา แต่เรื่องคำพูดก็คงไม่ฮะ เพราะว่าก็ไม่เป็นไร ประเด็นมันต้องแยกกันอย่างนี้ครับ คือเรื่องเงิน ถ้าแบ่งแล้วก็ถือว่า ก็ทำตามสัญญาส่วนนึง สัญญาไม่ได้มีว่าแบ่งเงินอย่างเดียว สัญญามีระบุว่า ห้ามรับงานเองน่ะครับ มันก็ผิดสัญญาอยู่ดี คือตอนนี้ยังไม่ฟ้องครับ คือยังไม่ทราบครับ คือถ้าทางด้านคดีตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เลยครับ จริงๆ ก็คุยกับทนายมาตลอดอยู่แล้ว (กรณีที่เค้าบอกว่า ปรึกษาทนายแล้วไม่มีปัญหาอะไรในเรื่องสัญญา เราว่ายังไง?)สำหรับโก้ ในส่วนที่โก้ปรึกษาทนายก็บอกว่าสัญญาก็ยังมีผลอยู่ จริงๆ เค้าทำไม่ได้ แต่ทนายเค้าจะพูดยังไงโก้ไม่ทราบ ก็จริงๆ อันนี้ก็อาจจะต้องไปต่อสู้กันในขั้นศาล"

ถ้าสายป่านติดต่อมาขอฉีกสัญญาอีก "ก็ถ้าทำอย่างนี้ก็คงไม่ให้อยู่แล้วครับ เพราะว่าก็ไม่ได้มีการคุยกันดีๆ มาเลยใช่ไหมฮะคือโก้อยากบอกทุกคนว่าถ้าเกิดเป็นทุกคนล่ะฮะ คุณปั้นเด็กมาคนนึงอยู่ดีๆ เด็กขึ้นมาหาเรื่องว่าคุณไม่รับสายโทรศัพท์สองครั้ง แล้วก็ส่งจดหมายมาขอยกเลิกสัญญาใช่ไหมฮะ ถ้ามันจบกันไม่ดีอย่างเนี้ยะโก้ว่ามัน โก้ว่าเป็นใครก็คงไม่อยากยกเลิกสัญญาให้แน่ๆ แต่ถ้าเกิดจริงๆ มีการมาจับเข่าคุยกันดีๆ พี่โก้คะ ป่านขอนะคะตอนเนี้ยะป่านเดือดร้อนเรื่องเงินหรืออะไรก็ว่ากันไป ใช่ไหมฮะ เราก็จะยกเลิกให้ดีๆ ด้วยกัน แต่ไม่ใช่ลุกขึ้นมาบอกว่าคุณผิด คุณไม่รับโทรศัพท์ชั้น คุณผิด คุณทำหน้าที่ไม่ดี คุณเป็นผู้จัดการอย่างเนี้ยะ แล้วจะมาอาละวาดขอยกเลิกโก้ว่าแบบมันทำร้ายความรู้สึกเราแล้วน่ะ เราก็คงไม่ยกเลิกสัญญาให้อยู่แล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook