ยายวัย 65 ร้องไห้โฮหลังฟื้นจากผ่าตัด พบหมอเสริมหน้าอก-ยกก้น โดยไม่ได้รับอนุญาต!

ยายวัย 65 ร้องไห้โฮหลังฟื้นจากผ่าตัด พบหมอเสริมหน้าอก-ยกก้น โดยไม่ได้รับอนุญาต!

ยายวัย 65 ร้องไห้โฮหลังฟื้นจากผ่าตัด พบหมอเสริมหน้าอก-ยกก้น โดยไม่ได้รับอนุญาต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นใครก็ช็อก หมอเสริมหน้าอก-ยกก้นหญิงอายุ 65 โดยพลการ แทบเป็นลมอีกรอบ หลังฟื้นจากผ่าตัดมาเห็นร่างกายตัวเอง

ตามรายงานจาก Daily Mail และสื่ออื่นๆ ของสหรัฐอเมริกา เมื่อ 6 ปีที่แล้ว “คิมเบอร์ลี แม็คคอร์มิก” จากรัฐวอชิงตัน ใช้เงิน 13,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 455,500 บาท) ไปกับการผ่าตัดลดน้ำหนักที่ศูนย์ลดน้ำหนักในเม็กซิโก

และในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอกลับไปที่เม็กซิโกอีกครั้งเพื่อศัลยกรรมดึงหน้าและยกกระชับร่างกาย หลังจากพบว่าผิวตามแขน ต้นขา เต้านม และหน้าท้องหย่อนคล้อย โดยไม่คาดคิดว่าเมื่อตื่นขี้นมาจะได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมอื่นๆ โดยไม่ได้ร้องขอ

คิมเบอร์ลีเล่าว่า "ตอนที่ฉันตื่นมาฉันรู้สึกเจ็บหน้าอกมากแล้วก็ร้องไห้" จากนั้นเธอก็ถามแพทย์ว่าทำไมถึงทำการผ่าตัดเสริมหน้าอกโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกเธอว่า "เพราะคุณบอกว่า คุณต้องการหน้าอกทรง C”

คิมเบอร์ลีคิดว่าเธอสามารถบอกลาหน้าอกที่หย่อนคล้อยได้ ผ่านทางการดึงยกกระชับ โดยไม่คาดคิด เมื่อเธอตื่นขึ้นมาหลังการผ่าตัด กลับพบว่าหมอได้ทำการยัดซิลิโครนเสริมหน้าอกเข้าไป แถมยังผ่าตัดยกก้นให้เธอโดยไม่ได้รับอนุญาต

คิมเบอร์ลี บอกว่าหมอไม่ได้ทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้าให้เธอ แต่เป็นการผ่าตัดยกก้นแทน พอพยาบาลเห็นก็รีบพากันส่งเสียงชมว่า "โอ้ คุณเซ็กซี่มาก" แต่นั่นกลับทำเอาเธอทรุดตัวลงร้องไห้ และพูดว่า "ฉันอายุ 65 ปี ฉันไม่อยากเซ็กซี่เลย ฉันรู้สึกอับอายมาก”

ลูกสาวของคิมเบอร์ลียังได้บ่นว่า เนื่องจากการผ่าตัดของแม่ใช้เวลานานกว่าที่คาดไว้ เธอจึงเกิดความสงสัย แต่เมื่อต้องการไปเยี่ยมแม่กลับถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลทำร้ายอย่างรุนแรง

“จริงๆ แล้วฉันถูกจัดการด้วยคน ถูกทุบด้วยปืนกล ถูกเตะเข้าที่ซี่โครง ถูกเตะหว่างขา (และ) ถูกโยนออกจากโรงพยาบาล.. มีคนหนึ่งยืนถือปืน (ชี้) มาที่ฉัน” ฉันได้รับอนุญาตให้ขึ้นรถ Uber แต่ตำรวจไม่ได้ช่วยฉัน"

และเนื่องจากแม่ต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานกว่าที่วางแผนไว้ในตอนแรก พวกเขาจึงต้องจ่ายเงินเพิ่มจากตอนแรกที่ตกลงไว้ถึง 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 87,200 บาท) และค่าใช้จ่ายรวมทั้งสิ้นก็สูงถึง 75,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 2,616,000 บาท) และจะถูกล็อกตัวไว้หากไม่ชำระเงิน

คิมเบอร์ลียังบอกด้วยว่า เธอติดเชื้อหลังผ่าตัดและกังวลว่าจะเสียชีวิตที่เม็กซิโก แต่หลังกลับอเมริกาแล้วขอความช่วยเหลือจากตำรวจกลับถูกหัวเราะเยาะ ตอนนี้กำลังเข้ารับการรักษาในอเมริกา เธอหวังว่าจะได้รับการผ่าตัดอีกครั้งในอนาคต เพื่อเอาอุปกรณ์เทียมที่ฝังอยู่ในร่างกายออกไป และอยากใช้ประสบการณ์ของตัวเองเพื่อเตือนทุกคนว่าอย่าละโมบกับการผ่าตัดราคาถูกๆ เช่นนี้

 ทั้งนี้ การผ่าตัดของคิมเบอร์ลีในเม็กซิโกซึ่งมีค่าใช้จ่าย 13,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 455,500 บาท) ในขณะที่ในสหรัฐอเมริกาการผ่าตัดรูปแบบเดียวกันนั้นจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,752,100 บาท) อย่างไรก็ดี ขณะนี้แพทย์สหรัฐฯ ระบุว่า เพื่อแก้ไขความเสียหายที่เกิดขึ้นจากฝีมือแพทย์ในเม็กซิโก  จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 75,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ  2,616,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ยายวัย 65 ร้องไห้โฮหลังฟื้นจากผ่าตัด พบหมอเสริมหน้าอก-ยกก้น โดยไม่ได้รับอนุญาต!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook