แทบล้มทั้งยืน "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" เงินเก็บนับแสนในตู้เซฟ โดนกวาดเกลี้ยง

แทบล้มทั้งยืน "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" เงินเก็บนับแสนในตู้เซฟ โดนกวาดเกลี้ยง

แทบล้มทั้งยืน "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" เงินเก็บนับแสนในตู้เซฟ โดนกวาดเกลี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โอลีฟ โตเกียวโนบรา" แทบล้มทั้งยืน กลับบ้านที่เชียงใหม่ เงินเก็บนับแสนบาทในตู้เซฟโดนกวาดเกลี้ยง เชื่อฝีมือคนใกล้ตัว เตรียมแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

วานนี้ (30พ.ย.66) ที่จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ โตเกียวโนบรา อายุ 27 ปี แม่ค้าสาวสุดแซ่บที่โด่งดังจากการสวมใส่เสื้อแหวกอกโนบราขายขนมโตเกียวเนยกรอบ เปิดเผยว่า เตรียมเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ หลังจากที่วันนี้เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของบ้านพักที่เชียงใหม่ หลังจากที่ไม่ได้กลับมานานประมาณ 3 เดือน

แต่เมื่อเข้าไปในบ้านที่เป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ย่านสันติธรรม ในตัวเมืองเชียงใหม่ และขึ้นไปที่ห้องนอนที่อยู่ชั้น 2 ต้องตกใจอย่างมาก เนื่องจากแม่กุญแจที่ล็อกประตูห้องนอนไว้มีร่องรอยถูกงัด

อีกทั้งพอเปิดเข้าไปดูยังพบว่าตู้เซฟที่เก็บเงินสดไว้ประมาณ 100,000 บาท สำหรับหมุนเวียนใช้จ่ายเปิดร้านขายโตเกียวเนยกรอบ ที่เชียงใหม่ ถูกเปิดทิ้งไว้ และเงินที่เก็บไว้ถูกขโมยไปเกือบหมด จนเหลือเพียงธนบัตรใบละ 100 บาท และธนบัตรใบละ 20 บาท กับเงินเหรียญอีกจำนวนหนึ่งเท่านั้น

เบื้องต้น สงสัยว่าผู้ที่ก่อเหตุขโมยเงินดังกล่าวไปนั้น น่าจะเป็นคนใกล้ชิด เพราะว่ากุญแจเข้าบ้านมีเพียงชุดเดียวและไม่มีร่องรอยการถูกงัดแงะ โดยมีเพียงร่องรอยการถอดแม่กุญแจที่ประตูห้องพักชั้น 2 เท่านั้น เช่นเดียวกับตู้เซฟที่มีกุญแจเพียงชุดเดียวเหมือนกัน และตัวเองเก็บไว้กับตัวเองที่กรุงเทพฯ ตลอด

ซึ่งรู้สึกเสียใจอย่างมากหากเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิดตัวเองจริงๆ เพราะที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันกับวันนี้มาแล้วหลายครั้ง ทำให้ตัวเองสูญเสียเงินที่เก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรงไปเกือบหมดแล้ว แต่ให้โอกาสกลับใจทุกครั้ง จนเหลือเพียงเงินก้อนนี้เท่านั้น แต่ยังวันเกิดเหตุการณ์เดิม ๆ ขึ้นอีก จนครั้งนี้ไม่อยากให้โอกาสและยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แทบล้มทั้งยืน "โอลีฟ โตเกียวโนบรา" เงินเก็บนับแสนในตู้เซฟ โดนกวาดเกลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook