วิจารณ์ฟันธงลูกหนังคืนนี้!!

วิจารณ์ฟันธงลูกหนังคืนนี้!!

วิจารณ์ฟันธงลูกหนังคืนนี้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์บลูส์ ส่ง แลมพาร์ด ,ดร็อกบา ,อเนลก้า ลงทะลวง - งูใหญ่ วาง มิลิโต้ คู่ เอโต้

การแข่งขันฟุตบอล ในค่ำคืนนี้ ยังมี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ให้ได้ติดตามกันถึง 2 คู่ และยังมีศึกพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างอีก 1 คู่

โดยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จพเป็นการดวลเดือดกันระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งนัดแรกนั้น "สิงห์บลูส์" บุกไปพ่ายมา 1-2

เกมนี้ เจ้าบ้าน จะจัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม แต่ทีมยังมีนักเตะเจ็บหลายคน ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก ,ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ,แอชลีย์ โคล ,โชเซ่ โบซิงวา และ มิกาแอล เอสเซียง ที่ชวดลงบู๊ทั้งหมด โดยผู้รักษาประตูวันนี้ รอสส์ เทิร์นบูลส์ จะได้เฝ้าเสาต่อไป ขณะที่ แผงหลังจะให้ อเล็กซ์ และ จอห์น เทอร์รี่ เป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ส่วนแดนกลาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ยังเป็นตัวคุมจังหวะเกม แดนหน้ายังเป็นคู่หูคู่เดิม คือ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า

ส่วนทีมเยือน ที่นำทัพมาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือคนเก่า เกมนี้ขนนักเตะมาแบบเต็มอัตราศึก ทั้ง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, ลูซิโอ,เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ ในขณะที่แนวรุกมี เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นจอมทัพ คอยป้อนบอลให้ 2 หัวหอกอย่าง ดีเอโก้ มิลิโต้ และ ซามูเอล เอโต้

วิจารณ์ฟันธงลูกหนังคืนนี้!!
@ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

02.45 น. เชลซี (อังกฤษ) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) เชลซีต่อครึ่งควบลูก เจ้าถิ่นเบียดชนะ
02.45 น. เซบีย่า (สเปน) - ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย) เซบีย่าต่อหนึ่งลูก เจ้าถิ่นยิงทะลุ

@ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
02.45 น. วีแกน - แอสตัน วิลล่า วิลล่าเสมอควบครึ่ง ทีมเยือนบุกชนะ

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook