"ฟ้า" เปิดหน้าในโหนกระแส แฉแฟนเก่านักร้องโลก 4 ใบ กดดันให้ทำแท้ง สุดท้ายก็เท

"ฟ้า" เปิดหน้าในโหนกระแส แฉแฟนเก่านักร้องโลก 4 ใบ กดดันให้ทำแท้ง สุดท้ายก็เท

"ฟ้า" เปิดหน้าในโหนกระแส แฉแฟนเก่านักร้องโลก 4 ใบ กดดันให้ทำแท้ง สุดท้ายก็เท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกับ คุณฟ้า สาวที่ออกมาแฉ อดีตแฟนหนุ่มที่เป็น นักร้องเวทีประกวดชื่อดัง คบหากับเธอจนเธอตั้งท้อง แล้วบังคับให้ไปทำแท้ง สุดท้ายก็ทิ้งเธอไป แล้วยังคบซ้อนกับผู้หญิงถึง 4 คนในเวลาเดียวกัน

คุณฟ้า เล่าว่า ได้รู้จักกับนักร้องชายคนนี้ โดยไปเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เมื่อ พ.ค. ปี 65 นักร้องชายให้พนักงานเดินมาบอกว่า เขาอยากรู้จักตน จนมีการพูดคุยทำความรู้จักกัน ตอนนั้นตนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นนักร้อง

เขาทักมาคุยด้วยเรื่อยๆ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร มารู้ทีหลังว่าเขาเป็นนักร้องดัง มีแฟนเป็นนักร้องเหมือนกัน ชื่อ ธ. ซึ่งตนก็ไปถามเขาว่า เขามีแฟนแล้ว แล้วมาคุยกับตนทำไม เขาบอกว่า เขามีปัญหาระหองระแหงกับแฟนตลอด มาคุยกับฟ้าแล้วสบายใจกว่า

ต่อมาเขายังพาไปไหว้พระ พาไปบ้านเขาที่ต่างจังหวัด พาไปเจอพ่อแม่ อ้างว่าอยากทำให้ตนเห็นว่าเขาจริงจัง จริงใจ ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้คิดอะไรกับเขาด้วยซ้ำ

นักร้องหญิง ธ. ที่เป็นแฟนกับเขา ณ ขณะนั้น ทักข้อความทาง IG มาหาตน ขอให้ตนเล่าความจริงให้เขาฟังได้ไหมว่า ความสัมพันธ์ของตนกับนักร้องชายคนนี้เป็นยังไง เพราะผู้ชายโกหกเขาตลอด แต่ตอนนั้นตนไม่รู้จะตอบเขาว่าอะไร เพราะตนก็ยังไม่ได้มีอะไรที่เกินเลยจริงๆ และก็ยังไม่ได้คบหากับหนุ่มคนนี้ด้วย

ต่อมา ฝ่ายชายเลิกกับแฟนที่เป็นนักร้องด้วยกัน และเริ่มมาคบจริงจังกับตน และมีสัมพันธ์กัน คบหาเปิดตัวกันเหมือนแฟนตามปกติ จนกระทั่งเดือน ก.พ.ของปีนี้ จู่ๆ ก็มีข่าว นักร้องหนุ่มคนนี้โผล่ไปเซอร์ไพรส์นักร้องสาว ม. มอบช่อดอกไม้ช่อโต ตอนนั้นเขาบอกตนว่า ต้องทำเป็นคอนเทนต์ เพื่อให้ตัวเองเป็นข่าว เป็นการหาแสงให้ตัวเองทางนี้

เวลาที่ฟ้าถามเขาว่า ทำไมเขาไม่เลิกทำแบบนี้สักที ไปทำแบบนี้กับผู้หญิง ผู้หญิงเขาคิดนะ แต่ผู้ชายก็บอกว่าเป็นพี่น้องกันเฉยๆ จะคิดมากทำไม ฟ้าบอกว่าไม่เคยไล่อ่านข่าวของนักร้องชายคนนี้เลย ทั้งที่เขามีข่าว รักๆ เลิกๆ กับผู้หญิงในวงการหลายคนมาก เพิ่งมารู้ตอนนี้เองว่า เราเป็นหนึ่งในคนที่ไปอยู่ในโลกหลายใบของเขา

ต่อมาตนตั้งครรภ์ เขาก็รู้ว่าเราตั้งครรภ์ ตอนที่เราท้องก็มาเจอข่าวอีก มีผู้หญิงชื่อ ไฮโซ บ. ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คุยกับนักร้องคนนี้อยู่ คุยกันมา 4 เดือนแล้ว ซึ่งพอเราไปถาม ผู้ชายก็บอกว่าเป็นคอนเทนต์อีกแล้ว เขาอยากรู้จักคนเยอะๆ อยากหาคอนเนกชัน ซึ่งเขาบอกอะไรมาเราก็เชื่อเขา เราเคยทะเลาะกับเขาแล้ว เขาพูดจาทำร้ายจิตใจเรา จนเราไม่อยากทะเลาะด้วย เขาพูดอะไรมาเราก็เลยเชื่อก็ได้

เรื่องตั้งครรภ์ เราเคยถามเขาว่า ถ้าวันหนึ่งเราพลาดมีลูกขึ้นมา เขาจะโอเคไหม เขาบอกว่าเขาก็อายุเยอะแล้ว เลี้ยงลูกได้แล้ว พร้อมรับผิดชอบได้ แต่พอตั้งท้องขึ้นมาจริงๆ เขาไม่รับผิดชอบ พูดจากดดันจนเรายอมไปยุติการตั้งครรภ์

เขาบอกว่าเขาไม่พร้อม เขาบอกเลิกเราในตอนที่เราตั้งท้อง บอกว่าไม่รักเราแล้ว จนเรารู้สึกและเข้าใจว่า ที่เขาทิ้งเราไป เพราะเราเป็นภาระ เขาไม่อยากมีลูก เราก็เลยยอมไปยุติการตั้งครรภ์ โดยนักร้องชายคนนี้เป็นคนพาไปทำ เขานั่งรอในรถ

สุดท้ายพอยุติการตั้งครรภ์เสร็จแล้ว เขาก็ค่อยๆ หายไปจากเรา แม้แต่เราตกเลือด เขาก็ยังบอกแค่ว่าให้ดื่มน้ำเยอะๆ แล้วบล็อกเราไปเลย ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายเหมือนเราถูกหลอกให้ฆ่าลูกตัวเอง เพื่อให้เขากลับมารัก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่กลับมา

ขณะที่ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ มองว่า น้องฟ้า เหมือนถูกผู้ชายคนนี้หลอกลวงซ้ำๆ ใช้ชื่อเสียงของตัวเองมาหลอกผู้หญิง การยุติการตั้งครรภ์แม้ตอนนี้จะทำได้ตามกฎหมาย แต่กฎหมายไม่ได้ยกเว้นโทษให้คนที่พาไปทำ มันสามารถเอาผิดตามกฎหมายได้ ถ้าคุณฟ้าอยากจะดำเนินคดีก็สามารถทำได้ ขึ้นอยู่กับน้องว่าจะทำอย่างไรต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟ้า" เปิดหน้าในโหนกระแส แฉแฟนเก่านักร้องโลก 4 ใบ กดดันให้ทำแท้ง สุดท้ายก็เท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook