"แก้มบุ๋ม" จัดทริปสวีต "พี่พีท" ทำทะเลภูเก็ตหวานฉ่ำ

"แก้มบุ๋ม" จัดทริปสวีต "พี่พีท" ทำทะเลภูเก็ตหวานฉ่ำ

"แก้มบุ๋ม" จัดทริปสวีต "พี่พีท" ทำทะเลภูเก็ตหวานฉ่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีหน้านี้แล้วที่นักแสดงสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่ม พีท กันตพร จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลัวงจากมีซีนคุกเข่าขอแต่งงานกันไปก่อนหน้านี้ รวมถึงผู่ใหญ่ทั้งสอง่ายที่ได้เจอกันแล้ว 

และนับถอยหลังคู่ แก้มบุ๋ม-พีท ก็ยิ่งหวานกัมากเรื่อยๆ อย่างโมเมนต์ล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันไปสวีตที่ทะเลภูเก็ต หลังจากทำงานอย่างหนักกันมาทั้งคู่ โดยทางด้านของ แก้มบุ๋ม ที่ได้โพสต์รูปคู่ พี่พีท ในสระว่ายน้ำหลายช็อต พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า 

"ทำไมคนอื่นเค้าถ่ายที่สระว่ายน้ำแล้วสวยจัง นี่พยายามคัดแล้วคัดอีก รูปชุดนี้คือสวยที่สุดในทริปนี้แล้วละ พยายามเต็มที่แล้วคราวหน้าเอาใหม่นะ @vvillasphuket #แก้มพีท"

แต่ถึง แก้มบุ๋ม จะบอกว่ารูปไม่สวย แต่คนที่เห็นมีแต่บอกว่าน่ารัก เช่น เป็นสระว่ายน้ำที่ไม่มีความเซ็กซี่เลย มีแต่น่ารัก5555,นางร้ายฉันจะเป็นแม่ชีแล้วว,ข่วงนี้เป็นแม่ชีบุ๋มอยู่ค่ะ,น่ารักจัง น้องบุ๋มต้องยืนบนขอบสระค่ะทริปนี้เซ็กซี่เบาๆค่ะ,น่ารักจัง น้องบุ๋มต้องยืนบนขอบสระค่ะทริปนี้เซ็กซี่เบาๆค่ะ,ชุดกอบอเรียบร้อยมาก รอบหน้าขอบิกินี่แซ่บๆ,น่ารักกก กบสาวเซ็กซี่คนเดิมหายไปไหนแล้ว ทริปหน้าเอาใหม่นะคะ,มันถ่าย ยากนะคะไม่ทะเลาะกันก็พอ,5555 นักเที่ยวคู่รักมือใหม่ เอ็นดู พี่พีทต้องไปเรียนถ่ายรูปเพิ่มแล้วค่ะ,น่ารักที่สุด,สวยแบบของเราค่ะ,น่ารักกกมากกกกกกกก,หาความเซ็กซี่ไม่เจอ....เจอแต่....น่าร๊ากกกกกกกกกก

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "แก้มบุ๋ม" จัดทริปสวีต "พี่พีท" ทำทะเลภูเก็ตหวานฉ่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook