เมียเล่าเอง ชีวิตแต่งงานกับพระเอก AV สุดฮอต เซ็กซ์ไม่ถี่อย่างที่คิด แต่ทำกิจกรรมอื่นแทน

เมียเล่าเอง ชีวิตแต่งงานกับพระเอก AV สุดฮอต เซ็กซ์ไม่ถี่อย่างที่คิด แต่ทำกิจกรรมอื่นแทน

เมียเล่าเอง ชีวิตแต่งงานกับพระเอก AV สุดฮอต เซ็กซ์ไม่ถี่อย่างที่คิด แต่ทำกิจกรรมอื่นแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยาเปิดใจ ชีวิตหลังแต่งงานกับพระเอกหนังโป๊ชื่อดัง เปลี่ยนความคิดที่เคยรังเกียจงานสามี พร้อมเคลียร์เรื่องเซ็กซ์ที่หลายคนเข้าใจผิด!

"Katy Bampton" สาวงามชาวออสเตรเลียวัย 30 ปี ที่เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงเอวี "Robbie Oz" วัย 39 ปี เมื่อปี 2022 ผ่านไปหนึ่งปีกว่าๆ หญิงสาวเผยว่าถึงแม้เธอจะรังเกียจงานของสามีในตอนแรก แต่สามีก็ค่อยๆ สอนให้เธอเป็นคนรักที่ดีขึ้น เปลี่ยนมุมมองและทัศนคติของเธอไปอย่างสิ้นเชิง เพราะความสัมพันธ์ของทั้งคู่สร้างขึ้นบนพื้นฐานของความรัก

ตามรายงานจาก New York Post และ Daily Mail ทั้งคู่พบกันครั้งแรกบนแพลตฟอร์มโซเชียลฯ และจากอาชีพของเขาทำให้เธอสรุปเอาว่าเขาต้องมีเพื่อนผู้หญิงหลายคนแน่ๆ จนกระทั่งค่อยๆ ได้ทำความรู้จักจนคุ้นเคยกัน กระทั่งเมื่อเริ่มออกเดทเธอจึงพบว่าสิ่งที่เธอคิดนั้นห่างไกลจากความจริงเอามากๆ

เมื่อนึกถึงการออกเดทครั้งที่สองของทั้งสองของพวกเขา ทั้งคู่จูบกันเป็นครั้งแรกที่ชายหาด แต่ไม่นานหลังจากนั้นฝ่ายชายก็ต้องกลับไปทำงาน แน่นอนว่าคือการมีความสัมพันธ์บนเตียงกับผู้หญิงคนอื่น แม้ว่าในตอนแรกเธอจะไม่พอใจกับเรื่องนี้มากๆ แต่สุดท้ายเธอก็ยังตัดสินใจแต่งงานกับเขาอยู่ดี ตราบใดที่เขาได้รับการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เป็นประจำ และสวมถุงยางอนามัยหากเป็นไปได้ และเธอก็รู้ว่าไม่จำเป็นต้องอิจฉานางเอกเอวีที่มีเพศสัมพันธ์กับเขาด้วย

“ฉันรู้ว่าร็อบบี้ทำอะไรก่อนที่จะพบเขา เพราะฉันเห็นเขาบนอินสตาแกรม และมันทำให้ฉันรู้สึกหงุดหงิดนิดหน่อย แต่หลังจากได้พบกับร็อบบี้ และได้รู้จักตัวตนของเขา ฉันดีใจมากที่ตัดสินใจทำความรู้จักกับเขา ฉันรู้ว่าเรามีอะไรที่เหมือนกันมากมาย และความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปจริงๆ... ความสัมพันธ์ของเรามีพื้นฐานมาจากความรัก และเรามีความสัมพันธ์และแผนการสำหรับอนาคตมากมาย”

แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกคนที่ยอมรับ "การแต่งงานแบบเปิด" นี้ได้ รวมทั้งญาติและเพื่อนๆ บางคนก็คิดว่าสามีของเธอควรเปลี่ยนอาชีพ แต่เธอก็ไม่เห็นด้วยดับคำพูดเหล่านั้น โดยกล่าวว่า "ฉันแต่งงานกับเขา เพราะเขาเป็นเขา ตอนที่ฉันพบเขาฉันรู้ว่าเขาแตกต่าง  ร็อบบี้กับฉันมีสายสัมพันธ์พิเศษที่ร่วมกัน" เธอยังกล่าวด้วยว่า "เมื่อก่อนฉันเคยคิดว่าเซ็กส์และความรักเป็นสิ่งเดียวกันในความสัมพันธ์ แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว เซ็กส์เป็นเพียงการสื่อสารทางกายภาพระหว่างคนสองคน" 

และเธอเมื่อถูกถามว่าชอบมีเซ็กส์มากขึ้นหลังจากแต่งงานหรือเปล่า? เธอก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า คิดนี้ก็ถือเป็นอคติเช่นกัน เธอและสามีใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการทำงาน พูดคุยกับเพื่อนๆ วันปกติในชีวิตของพวกเขาจะใช้เวลาในยิม ทำอาหารและรับประทานอาหารร่วมกัน และถ่ายทำ TikTok ในแต่ละสัปดาห์จะมี "วันเคที" ที่กำหนดไว้ด้วย ซึ่งทั้งคู่จะตัดขาดจากงาน และคนอื่นๆ รอบตัว เพื่อมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างแท้จริง

ในขณะที่ทางด้าน Robbie Oz กล่าวว่า เขาภูมิใจในงานของตัวเองมาก แม้ว่าผู้เฒ่าส่วนใหญ่จะคิดว่านักแสดง AV เป็นเพียงความอัปยศ ไม่ได้รับเกียรติ และดูถูกว่าสกปรก แต่เขาคิดว่ามันเป็นเพียงอคติ เพราะสำหรับเขามันก็เหมือนกับงานอาชีพอื่นๆ

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เมียเล่าเอง ชีวิตแต่งงานกับพระเอก AV สุดฮอต เซ็กซ์ไม่ถี่อย่างที่คิด แต่ทำกิจกรรมอื่นแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook