งงทั้งโซเชียล โค้ชฟิตเนสเผยภาพเมีย 2 คน มีแชทแอบแซ่บ คนใกล้ชิดเผยถูกแฮ็กมาแฉ

งงทั้งโซเชียล โค้ชฟิตเนสเผยภาพเมีย 2 คน มีแชทแอบแซ่บ คนใกล้ชิดเผยถูกแฮ็กมาแฉ

งงทั้งโซเชียล โค้ชฟิตเนสเผยภาพเมีย 2 คน มีแชทแอบแซ่บ คนใกล้ชิดเผยถูกแฮ็กมาแฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในโพสต์ที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียลมีเดีย เป็นโพสต์จากเพจโค้ชฟิตเนสหนุ่มรายหนึ่ง โพสต์ภาพคู่กับผู้หญิงสองคน เขียนเล่าข้อความว่าเป็นภรรยาหลวง กับภรรยาอีกคน ที่เคยเป็นลูกเทรน แล้วพลั้งพลาดมีสัมพันธ์เกินเลย จนกลายมาเป็นเมียอีกคน จนมีการระบุว่า จะใช้ชีวิตแบบ 3 คน ผัวเมีย ข้อความระบุว่า

เคล็ดลับหน้าเด็กของผมคือ มีความรักให้กับสาวสวย 2 คนนี้

..(ชื่อเมียหลวง)...สุดที่รัก เราแต่งงาน จดทะเบียนสมรสกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เราก็ยังรักกันทุกวันเหมือนวันแรกที่ได้พบ ขอบคุณที่รักสนับสนุนผมทุกเรื่อง และเป็นทุกอย่างให้ผมตลอดมา ทั้งผู้จัดการส่วนตัว เลขา แม่บ้าน แม่ครัว แม้กระทั่ง ธนาคาร สัญญาว่าจะรักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไป
.
...(ชื่อผู้หญิงอีกคน)...รักที่สุด  จากนักเรียนที่เคยเทรนส่วนตัวกัน จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเลย มากกว่าครูนักเรียน และกลายมาเป็นภรรยาอีกคนของผม ถึงแม้...จะรับรู้มาโดยตลอดว่า ผมแต่งงานมีภรรยาแล้ว แต่ก็ยอมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว ยอมผมและข้าวโพดทุกเรื่อง ขอบคุณที่รักผมในแบบที่ผมเป็นทุกอย่าง โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ
.
ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก
ที่มีผู้หญิงที่ผมรักทั้ง 2 คนนี้ อยู่เคียงข้าง
.
เร็วๆ นี้ เรามีโปรเจคพิเศษ คอนเท้นต์
#3คนผัวเมียช่วยกันทำงาน
ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะคร้าบบ

โพสต์ดังกล่าวเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ทั้งยังมีการโพสต์แชตระหว่าง โค้ชหนุ่ม กับสาวอีกคนที่บอกว่ามาทีหลัง มีการสนทนาหวานชื่น พูดเรื่องการเปิดห้องโรงแรม และอะไรต่างๆ อีกมากมาย

แต่เรื่องดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นมหกรรมการแฉสุดโหด เพราะคนใกล้ชิดของโค้ชหนุ่ม บอกว่า โค้ชหนุ่มกำลังจะไปแจ้งความ เพราะเฟซบุ๊กถูกแฮ็ก คาดเป็นฝีมือของภรรยา ที่แฮ็กเข้ามาโพสต์แฉ หลังจับได้ว่าโค้ชแอบมีสัมพันธ์เกินเลยกับนักเรียนเทรนดังกล่าว โดยคนใกล้ชิดบอกว่า

พวกแก..ข่าวนี้อะ ใจเย็น ๆ นะ พี่...ไปแจ้งความอยู่ เดี๋ยวเขาจะออกมาไลฟ์เล่าเรื่องว่าใครเป็นคนทำ คนดี ๆ ไม่มีใครบ้ามีเมียทีละหลายคนละพาออกงาน ทำงานร่วมด้วยช่วยกันหรอกแก
นี่มันปี 2023 แล้ว ไวรัลแล้วพี่...ได้ออกโหนกระแสแน่ T__T

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ งงทั้งโซเชียล โค้ชฟิตเนสเผยภาพเมีย 2 คน มีแชทแอบแซ่บ คนใกล้ชิดเผยถูกแฮ็กมาแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook