หงส์เสียวม้าลายจ้องงาบปลาคาร์ฟเสริมหลัง

หงส์เสียวม้าลายจ้องงาบปลาคาร์ฟเสริมหลัง

หงส์เสียวม้าลายจ้องงาบปลาคาร์ฟเสริมหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อาอิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจมาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ รายงานข่าวจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ 7 ก.พ.
 
แหล่งข่าวเผยว่ายูเวนตุส กำลังหากองหลังสายเลือดใหม่เพื่อไว้ทดแทนฟาบิโอ คันนาวาโร่ ที่กำลังโรยรา และที่สำคัญจอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์แบ็กตัวหลักอีกรายของทีมกำลังเนื้อหอมและส่อแววถูกขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต โดยมีทีมอย่างเรอัล มาดริด และแมนฯยู กำลังให้ความสนใจอยู่
 
แหล่งข่าวเผยว่ายูเวนตุส กำลังเล็งไปที่มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกียของลิเวอร์พูล โดยตามข่าวอ้างว่ายูเว่ พร้อมที่จะเสนอเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ หรือราว 464 ล้านบาทให้กับลิเวอร์พูล พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้
 
รายงานข่าวยังบอกอีกด้วยว่ามาร์ติน สเคอร์เทล ที่ต้องตกเป็นสำรองของลิเวอร์พูล บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ นั่นอาจเป็นสาเหตุให้ยูเวนตุส มองเห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวอดีตเซ็นเตอร์แบ็กของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีม เนื่องจากมีสไตล์การเล่นที่ดุดันและรวดเร็ว เหมาะสมกับคาแล็กเตอร์ของทีม

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook